Tin mới

Hình ảnh đối lập: Triệu Vy tăng cân, ăn mặc tuềnh toàng, Phạm Băng Băng chất chơi với đồ hiệu đắt tiền

Thứ sáu, 24/03/2017, 16:33 (GMT+7)

Màn so sánh ngoại hình và nhan sắc của 2 đại minh tinh Triệu Vy - Phạm Băng Băng nhận được sự chú ý của netizen xứ Trung.

Màn so sánh ngoại hình và nhan sắc của 2 đại minh tinh Triệu Vy - Phạm Băng Băng nhận được sự chú ý của netizen xứ Trung.

Hai đại minh tinh kỳ cựu của showbiz Hoa ngữ là - thời gian trở lại đây rất bận rộn với những sự kiện nhãn hàng, tuyên truyền phim ảnh. Tuy nhiên, người hâm mộ đã có màn so sánh về nhan sắc và ngoại hình của nàng "Tiểu Yến Tử" và "Kim Tỏa". Trong khi Triệu Vy gây thất vọng về vẻ ngoài già nua, tăng cân, thì Phạm Băng Băng giữ vững phong độ với thân hình ngày càng mảnh mai và nhan sắc trẻ trung.

Triệu Vy xuất hiện tại một sự kiện ngày hôm qua với ngoại hình già nua, kém sang
 

Cận cảnh gương mặt của nàng "Tiểu Yến Tử". Không khó để nhận ra người đẹp đã tăng cân, không chỉ vậy gương mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn

Góc nghiêng của Triệu Vy cho thấy cô nàng béo lên khá nhiều

Không chỉ bị nhận xét về nhan sắc, ngay cả phong cách ăn mặc của nàng đại Hoa đán. Cô bị chê là luộm thuộm, mặc "hàng chợ"

Mặt mộc của Triệu Vy

Trong khi đó, Phạm Băng Băng tỏa sáng tại sân bay với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, từ kính mắt đến vali, túi xách và cả... ốp điện thoại

Vóc dáng ngày càng mảnh mai, cân đối của Phạm Băng Băng khiến không ít netizen phải bình luận: "Băng Béo thật sự đã gầy rồi!!"

 

Nữ hoàng showbiz thân thiện ký tên cho người hâm mộ có mặt tại sân bay

 

Còn đây là hình ảnh trong sự kiện. Biết cách khéo léo kết hợp quần áo, Phạm Băng Băng trông mảnh mai, nhỏ nhắn, đặc biệt khoe được đôi chân dài trắng muốt và thon gọn

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news