Tin mới

Hình ảnh hậu trường hài hước trong phim Tây Du Ký năm 1986

Thứ sáu, 20/03/2015, 22:34 (GMT+7)

Những hình ảnh độc tại hậu trường hài hước trong phim Tây Du Ký năm 1986, bất ngờ được tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ và khâm phục đoàn làm phim.

Những hình ảnh độc tại hậu trường hài hước trong Phim Tây Du ký năm 1986, bất ngờ được tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ và khâm phục đoàn làm phim. 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ phim Tây Du Ký từ năm 1986 đã trở thành kinh điển trong ngành phim truyền hình Trung Quốc. Đã qua bao nhiêu thời gian nhưng bộ phim vẫn ấn tượng với khán giả truyền hình. 

Tây Du Ký bản phim năm 1986 do Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) và Cục Đường sắt Trung Quốc phối hợp sản xuất, được khởi quay từ năm 1982 và phát sóng vào năm 1986. 

Hình ảnh hài hước các màn thi triển võ nghệ đều khá thô sơ, các bước nhảy được thực hiện từ trên các bục cao bố trí sẵn.

Khi vừa công chiếu, bộ phim đã trở thành hiện tượng trong ngành truyền hình Trung Quốc. Khảo sát của CCTV năm 1987, đạt tỷ suất khán giả 89,4%. 

Bộ phim đã gắn liền với những nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Diêm Hoài Lễ, Trì Trọng Thụy, Uông Việt…Phải nói rằng, hiếm có bộ phim nào mà diễn viên chính và diễn viên phụ đều được yêu quý như Tây Du Ký. 

Những câu chuyện hậu trường "Tây Du Ký" 1986 luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả, bởi bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Mới đây, những bức hình về quá trình thực hiện các cảnh quay "Tây Du Ký" tiếp tục được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận được sự quan tâm.

Cùng ngắm những hình ảnh hài hước của các diễn viên trong phim Tây Du Ký năm 1986:

Cảnh quay giữa biển của Trư Bát Giới  

Nhân vật được yêu thích nhất tác phẩm là Tôn Ngộ Không với 72 phép biến hóa, thường xuyên "đi mây về gió". Cũng chính vì thế, những màn bay lượn, thi triển võ nghệ của Ngộ Không lại tốn rất nhiều tâm sức của đoàn. Riêng các cảnh Ngộ Không bay lượn nhờ... dây cáp, Dương Khiết đã phải sang Hồng Kông học hỏi kinh nghiệm, sau đó mới tiến hành thành công.

Hình ảnh hậu trường thú vị: Tôn Ngộ Không ngoẹo đầu ngủ gật, sư phụ tò mò ngắm bụng giả của Trư Bát Giới...

Trong phim, sư phụ rất e dè trước giới nữ, nhưng Đường Tam Tạng trên trường quay thì rất thích thú chụp ảnh mỹ nhân. 

Một cảnh quay được thực hiện tại Hà Nam. Thời đó, cả đoàn phim chỉ có một chiếc máy quay, thiết bị cũng rất thô sơ, nhưng từng thước phim đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Theo Dương Khiết từng tiết lộ trong hồi ký, để có những cảnh quay đẹp nhất, cô và chồng (Vương Sùng Thu) cùng đoàn phim đã phải rong ruổi nhiều tỉnh thành: Tây Tạng, Ninh Ba, Hồ Bắc... từng trải qua nhiều nguy hiểm, đến đứa con gái 12 tuổi cũng không được bố mẹ chăm sóc chu đáo. 

Trư Bát Giới chuẩn bị cho một màn hỗn chiến.

Cả đoàn phim vội vã chạy ra cứu bạch mã khi chú ngựa ngã chổng kềnh. Thời bấy giờ, kiếm một con ngựa bạch để ghi hình rất khó khăn, cả đoàn mượn mãi mới được một chú ngựa màu đen. Để làm đúng kịch bản, đoàn phim đành trát sơn lên mình ngựa, biến nó thành màu trắng. Tuy nhiên, mỗi lần quay cảnh lội sông suối, con ngựa lội nước và bước lên đã trở lại đen sì. 

Đường Tăng di chuyển bằng ô tô tới phim trường

Cảnh hóa trang của một diễn viên

Hài hước với cảnh thầy trò Đường Tăng vui vẻ trò chuyện khi rảnh rỗi

Các cô nhền nhện trên đường ra trường quay ghi hình. Ngồi giữa là nhà quay phim Vương Sùng Thu, đồng thời là chồng đạo diễn Dương Khiết. 

Bầy khỉ con lần đầu lộ mặt thật trước ống kính

Hình ảnh cả ê kíp chụp ảnh. Người, yêu quái và Phật không có khoảng cách

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news