Tin mới

Hình ảnh kém duyên của thí sinh "Hoa khôi áo dài Việt Nam"

Thứ năm, 23/10/2014, 11:07 (GMT+7)

Nhiều thí sinh của "Hoa khôi áo dài Việt Nam" đã vô tình thể hiện những hành động kém duyên, nhạy cảm khi máy quay lén ghi lại.

 

 

Nhiều thí sinh của "Hoa khôi áo dài Việt Nam" đã vô tình thể hiện những hành động kém duyên, nhạy cảm khi máy quay lén ghi lại.

Cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" - cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dưới hình thức truyền hình thực tế - đã lên sóng tối 21/10. 

Trước khi chọn ra 18 thí sinh xuất sắc, ban tổ chức đã dành hai buổi để 33 thí sinh được chọn thể hiện mình. 

Các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Trong tập 1 của cuộc thi, 33 thí sinh liên tục đối mặt các thử thách bí mật của giám khảo. Sau khi nhận phòng khách sạn, họ được thông báo tới một phòng chờ. Vì không biết đang bị đặt "camera ẩn", các thí sinh vô tư thể hiện những cử chỉ không đẹp. Thí sinh Thanh Tuyền (Long An) mặc váy ngắn nhưng co cả hai chân lên ghế để lộ những hình ảnh nhạy cảm. Các người đẹp Lệ Quyên (Bạc Liêu), Lan Khuê (Sài Gòn) tỏ ra xa cách với các bạn thi. Nhiều thí sinh chắm chúi vào điện thoại hoặc tới trễ. 

Những hình ảnh kém duyên của thí sinhHoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh còn tỏ ra xa cách với đồng đội, thể hiện sự thiếu quan tâm tới đồng đội đang bị đau chân trong vòng thử thách thứ 2. Trước sự vô tâm này, giám khảo Henri Hubert tức giận và lên tiếng nhắc nhở: "Điều quan trọng trong cuộc thi này là các bạn phải cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ trong tâm hồn các bạn chứ không phải chỉ là vẻ đẹp của hình thể bên ngoài đơn thuần. 

Để có thể chiến thắng, các bạn cần phải học cách cho đi trước khi nhận lại. Vừa rồi khi thí sinh số 9 bị đau chân đã không có nhiều người đến giúp đỡ cô ấy. Các bạn phải học cách quan tâm đến những vấn đề xảy đến với người xung quanh, điều này rất quan trọng. 

Chính vì thế chúng tôi rất thất vọng vì những gì mình nhìn thấy ở đây và tôi hy vọng các bạn sẽ học được cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn trong thời gian tới."

Bộ ba giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh, Henri Hubert

Thông qua thử thách này, nhiều người đẹp đã được ban giám khảo thẳng thắn nhắc nhở vì cách ứng xử có phần tự nhiên quá mức, dáng ngồi không phù hợp với trang phục. 

Tối 22.10, trong liveshow mở màn, top 18 đã lộ diện. Họ sẽ là những ứng cử viên sáng giá để đại diện Việt Nam tham dự 3 đấu trường sắc đẹp quốc tế: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu Quốc gia.

Theo tin tức, người đẹp giành ngôi quán quân của Hoa khôi áo dài Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Cuộc thi cũng sẽ chọn ra đại diện đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2015.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news