Tin mới

Hình ảnh mới của người phụ nữ “gầy trơ xương”, nặng 14kg

Thứ sáu, 30/10/2015, 12:00 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải, cô gái “siêu gầy” nổi tiếng thế giới Rachael Farrokh, 37 tuổi, có hình dáng khỏe mạnh và đầy sức sống.

Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải, cô gái “siêu gầy” nổi tiếng thế giới Rachael Farrokh, 37 tuổi, có hình dáng khỏe mạnh và đầy sức sống.

 Đầu năm nay, Rachael Farrokh, 37 tuổi từng tuyệt vọng lên tiếng cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người khi phải chiến đấu với căn bệnh biếng ăn đáng sợ.

Chỉ trong vài năm mắc chứng biếng ăn, cô đã giảm từ 47 kg xuống còn 14kg và trở thành “da bọc xương” và phải nằm cả ngày không rời giường bệnh.

Hình ảnh trước và sau khi hồi phục của Farrokh. Ảnh: CNN

Hồi tháng 5, chồng cô, Edmondson đã phải nghỉ việc ở nhà dể chăm sóc vợ, và theo nguyện vọng của Farrokh, Edmondson đã tạo ra trang GoFundMe để kêu gọi ủng hộ chi phí chạy chữa cho Farrokh. Nhưng vì cân nặng của cô quá ít, không đạt yêu cầu tối thiểu cần có nên không thể tham gia điều trị phục hồi ở bệnh viện công.

[mecloud] VglvfWZB6B[/mecloud]

Nguồn video: CNN

Thời điểm đó, Farrokh cho biết, dù cô có phục hồi hay không, cô vẫn sẽ tiếp tục tuyên truyền về căn bệnh nguy hiểm này để mọi người tránh gặp phải.

Giờ đây, sau 5 tháng tích cực điều trị, theo CNN, cơ thể của Farrokh đã khá hơn trước rất nhiều. Cô trông béo hơn và đang tích cực hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về chứng biếng ăn.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news