Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương xinh đẹp, trong trẻo sau khi tiết lộ bí mật có em bé

Thứ năm, 15/11/2018, 10:51 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã bât ngờ khoe ảnh khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm sau khi cô lấy chồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã bât ngờ khoe ảnh khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm sau khi cô lấy chồng.

Những ngày qua, thông tin Nhã Phương có bầu được bạn thân xác nhận đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trước thông tin này, hiện cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữa im lặng.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương xinh đẹp, trong trẻo.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Instagram của Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn khiến dân tình chao đảo. Tuy nhiên điều mà mọi người đang quan tâm, tò mò thì Nhã Phương lại hoàn toàn không nhắc đến.

Trước đó, Nhã Phương đã xuất hiện rạng rỡ trong video giới thiệu thiết kế mới của Lê Thanh Hòa. Những hình ảnh của Nhã Phương luôn làm cho người đối diện cảm nhận được sự nhẹ nhàng, nữ tính của một người phụ nữ Á Đông.

 

Nhã Phương gây thương nhớ trong bộ ảnh được mới đây

Chính sự hiền dịu này đã làm cho cô như "chết vai" trong phim ảnh. Nhiều fan cho rằng nếu tin đồn mang bầu là thật thì Nhã Phương xứng đáng là Bà bầu xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông, nam ca sĩ đã có chia sẻ về MV mới, đặc biệt một điều khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ khi anh lỡ miệng xác nhận việc Nhã Phương đang mang bầu. 

Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị không thể tới chung vui cùng mình trong buổi ra mắt hôm nay"

Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận bạn thân Nhã Phương đang mang bầu.

Thông tin này lại một lần nữa gây xôn xao cả showbiz vì trước đó, “nghi án” mang bầu của Nhã Phương vẫn chưa có lời giải đáp cuối cùng.

Hai vợ chồng Phương – Giang đều im lặng trước sự việc. Điều này không có gì là bất ngờ. Từ trước đến nay, Nhã Phương luôn có “thú vui” phớt lờ tin đồn, cô ít khi nào lên tiếng giải thích hay thanh minh cho những ồn ào xoay quanh đời sống riêng tư.

Từ sau đám cưới cổ tích, Nhã Phương – Trường Giang đã tỏ ra thoải mái hơn khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai cũng bắt đầu quay trở lại với công việc và chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news