Tin mới

Hình ảnh mới nhất trước giờ "lâm trận" của các "chiến binh" U23 Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2018, 14:32 (GMT+7)

Đúng như dự báo thời tiết, tuyết đã rơi khắp đường phố tại Thường Châu (Trung Quốc) vào sáng 25/1 và khiến các cầu thủ Việt Nam háo hức vì lần đầu tiên thấy tuyết.

Đúng như Dự báo thời tiết, tuyết đã rơi khắp đường phố tại Thường Châu (Trung Quốc) vào sáng 25/1 và khiến các cầu thủ Việt Nam háo hức vì lần đầu tiên thấy tuyết.

Trí thức trẻNgười lao động cho hay Thường Châu đang trải qua đợt giá lạnh kỷ lục trong vòng nhiều năm trở lại đây khi tuyết đã bắt đầu rơi trên khắp khu vực này. 

Lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác đi trong trời đầy tuyết là điều khiến các tuyển thủ U23 Việt Nam mong đợi mấy ngày qua. Ảnh: Người lao động

Sáng ngày 25/1, nhiệt độ tại thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) là -2 độ C, kèm tuyết rơi trên toàn thành phố. 

Xuân Trường ném tuyết trong sự thích thú của các đồng đội như Văn Thanh, Trọng Đại

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cùng các trợ lý HLV như Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đã tranh thủ buổi sáng tự do đã rủ nhau đi dạo phố và ngắm tuyết rơi. 

Trợ lý Lư Đình Tuấn cùng hai học trò Đoàn Văn HậuHà Đức Chinh nghịch tuyết

Trong khi đó, không còn xa lạ với tuyết, HLV Park Hang-seo đã lựa chọn ở nhà để nghiên cứu chiến thuật cho trận chung kết sắp diễn ra. 

Bùi Tiến Dũng gom một búi tuyết lớn để chụp ảnh kỷ niệm cùng Xuân Mạnh

Đối với các cầu thủ Việt Nam, đây là buổi sáng hiếm hoi khi họ dược tận hưởng không khí có tuyết rơi giống như trên phim ảnh. 

Sau một hành trình tuyệt vời, việc tìm lại niềm vui trước trận chung kết là điều rất cần thiết cho U23 Việt Nam.

Điều này lý giải sự thích thú của U23 Việt Nam ngay trước thềm đại chiến với U23 Uzbekistan ở trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra trên mặt sân trơn trượt vì ngập tuyết.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Uzbekistan không còn lạ lẫm với thời tiết lúc này tại Thường Châu vì ở Uzbekistan, nhiệt độ cũng thường xuống mức tương tự vào thời điểm đầu năm. 

Mong rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục vượt qua những trở ngại này và giành được chiến thắng trong trận chung kết để giành ngôi vô địch giải U23 Châu Á 2018.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news