Tin mới

Hình ảnh mới nhất về cuộc sống của người dân Triều Tiên

Thứ năm, 27/08/2015, 10:41 (GMT+7)

Trong khi Bắc Triều Tiên đang nổi lên từ bờ vực chiến tranh với Hàn Quốc, một loạt hình ảnh về cuộc sống thường ngày của người dân Triều Tiên đã được hé lộ.

Trong khi Bắc Triều Tiên đang nổi lên từ bờ vực chiến tranh với Hàn Quốc, một loạt hình ảnh về cuộc sống thường ngày của người dân Triều Tiên đã được hé lộ.

Bộ ảnh về cuộc sống thường ngày của nhân dân Triều Tiên đã được các phóng viên chụp lại khi di chuyển tàu từ thành phố Moscow (Nga) tới Bình Nhưỡng vào tuần trước.

Trẻ em đi qua ga Tumangang trang trí bằng những hình ảnh của cựu lãnh đạo Kim Il Sung và Kim Jong-il. Ảnh nguồn: Daily Mail

Người xem có thể thấy được sự nghèo khó ở một vùng nông thôn ở Bắc Triều Tiên. 

 Một cậu bé đến xin thức ăn  trong Ga Hamhung ở Hamhung trong một dấu hiệu của sự nghèo khó ở Triều Tiền. Ảnh nguồn: Daily Mail

 

Sinh viên tham gia biểu tình chống lại Nam Triều Tiên và Hoa Kỳ tại Bình Nhưỡng vào ngày thứ Bảy. Ảnh nguồn:Daily Mail

 

 Người dân Triều Tiên đi qua bức tượng khổng lồ của các nhà lãnh đạo Kim Il-sung và Kim Jong-il tại Đài tưởng niệm Mansudae Grand ở Bình Nhưỡng. Ảnh nguồn: Daily Mail

Ở khắp mọi nơi là đền thờ và những tượng đài xây dựng để tưởng nhớ hai vị lãnh đạo đáng kính là Kim II Sung và Kim Jong Il - những người đã xây dựng Triều Tiên với bàn tay sắt từ khi thành lập vào năm 1948.

Một cô bé đi trên đường phố ở Tumangang,Triều Tiên. Ảnh nguồn :Daily Mail

 

Mọi người chờ đợi ở một ngã tư đường sắt. Bắc và Nam Triều Tiên đã rút lại từ bờ vực của chiến tranh sau khi đạt thỏa thuận ngừng bắn trong tranh chấp biên giới. Ảnh nguồn: Daily Mail

 

Một gia đình trên một toa xe lửa. Ảnh nguồn: Daily Mail

 

Trẻ em học tập trong một lớp mẫu giáo. Ảnh nguồn: Daily Mail

Phía Bình Nhưỡng đã khá thận trọng khi đưa ra tuyên bố có tính chất mơ hồ khi bày tỏ sự hối tiếc trước sự việc hai binh sĩ Hàn Quốc bị thương trong vụ nổ mỏ gần đây mà phía Seoul đã đổ lỗi cho Bình Nhưỡng.

Học sinh tiến hành một cuộc biểu tình chống lại Nam Triều Tiên và Hoa Kỳ tại thủ đô vào thứ bảy. Ảnh nguồn: Daily Mail

Tuy nhiên, đây không phải là sự thừa nhận trách nhiệm khi tổng thổng Hàn Quốc đã lên tiếng cho rằng điều đó có thể khiến Seoul yêu cầu bồi thường bằng một số biên pháp tốt hơn.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news