Tin mới

[AD]: HKbike cháy hàng mặc dù chưa hết khuyến mại

Thứ ba, 20/01/2015, 15:17 (GMT+7)

Do số lượng xe ưu đãi trong đợt này là có hạn, nên nếu không nhanh chân, không ít khách hàng có thể sẽ phải ngậm ngùi nuối tiếc với sự kiện lớn có 1-0-2 dịp cuối năm

Do số lượng xe ưu đãi trong đợt này là có hạn, nên nếu không nhanh chân, không ít khách hàng có thể sẽ phải ngậm ngùi nuối tiếc với sự kiện lớn có 1-0-2 dịp cuối năm này.

Theo thông tin mới từ thương hiệu xe điện HKbike, tính tới thời điểm hết ngày hôm qua (18/1), theo như số liệu từ hãng, số lượng xe đạp điện ưu đãi đã gần hết. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy thương hiệu xe điện Việt với các sản phẩm xe chất lượng chưa bao giờ hết “hot”, và là sự lựa chọn lý tưởng so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Tuy nhiên, với khách hàng nếu không nhanh chân, không ít người có thể sẽ phải ngậm ngùi nuối tiếc với sự kiện lớn có 1-0-2 dịp cuối năm này. Nếu trong 2 – 3 ngày tới, tốc độ bán ra vẫn duy trì ở mức ấn tượng như những ngày vừa qua, chắc chắn sự kiện sẽ kết thúc sớm hơn thời hạn là ngày 5/2.

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trước Tết âm lịch Ất Mùi của HKbike sẽ kết thúc vào ngày 5/2 tới đây.

 

Do số lượng xe ưu đãi trong đợt này là có hạn, nên người dùng hãy nhanh chân nắm lấy cơ hội này.

Bà Lê Lan Hương – đại diện hãng xe điện HKbike cho biết: “Chúng tôi đã có phương án tổ chức và dự phòng để việc trả hàng cho người mua được đầy đủ và thông suốt. Tuy nhiên với sức mua tăng mạnh hiện tại, hoàn toàn có khả năng lượng ưu đãi sẽ hết trước ngày kết thúc sự kiện. Cơ hội mua sắm vẫn còn cho những khách hàng nhanh chân. Người dùng cũng có thể đặt máy trước, hãy gọi ngay đến số điện thoại 094 66 99991 và đến trực tiếp showroom để được hưởng giá tốt”.

Bạn đọc có thể theo dõi thông tin sự kiện đặc biệt này tại đây.

Đã có hàng nghìn lượt khách mua xe đạp điện của hãng. Đây là con số bán hàng được xem như chưa từng có mà hãng này thu được, sau 4 ngày áp dụng chương trình “Du xuân trên xe hàng hiệu – Tặng ngay tiền mặt 1 triệu” từ ngày 15/1 vừa qua.

HKbike triển khai ưu đãi lớn chưa từng có, và showroom không lúc nào vãn khách.

Theo đó, bất chấp giá lạnh ở miền Bắc, từ sáng sớm, nhiều người đã có mặt ở showroom HKbike để xếp hàng chờ cơ hội ưu đãi. Trong buổi sáng 15/1, hàng trăm chiếc xe giá ưu đãi đến tay người tiêu dùng. Nhiều khách đã tranh thủ trước giờ làm qua mua xe và làm trước thủ tục, xong gửi xe lại chiều qua lấy.

Do lượng khách đông nên công ty không thể trả đủ sản phẩm cho những người đã đặt trước, mà phải chia ra cho những ngày sau đó. Những showroom của hãng liên tục tiếp nhận một lượng khách lớn xuyên suốt dịp ưu đãi.

Thậm chí đến đầu giờ chiều, một số showroom đã hết sạch hàng. Nhiều người đành đặt tiền trước để chờ đến khi có hàng lấy sau.

Đến từ 8h sáng, trước giờ ưu đãi hai tiếng đồng hồ, anh Nguyễn Văn Loan đã sắm được hai chiếc xe đạp điện cho con trai và con gái đang học cấp 3. Anh hài lòng với công nghệ pin Lithium của Zinger Extra là mẫu xe đạp điện được “săn đón” nhiều nhất trong chương trình tri ân này. Đại diện đơn vị cho biết phiên bản màu đỏ “cháy hàng” chỉ trong buổi sáng ngày đầu tiên, nên nhiều người đã lựa chọn bản màu xanh. Đây là sắc màu của may mắn và thịnh vượng với ý nghĩa năm mới tại đây.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news