Tin mới

HLV Ai Cập gục mặt đau đớn nói về “10 phút thảm họa” sau đòn trừng phạt của Nga

Thứ tư, 20/06/2018, 08:07 (GMT+7)

HLV Hector Cuper bên phía Ai Cập tỏ ra vô cùng thất vọng sau màn gục ngã trước Nga và sớm phải dừng bước tại VCK World Cup.

HLV Hector Cuper bên phía Ai Cập tỏ ra vô cùng thất vọng sau màn gục ngã trước Nga và sớm phải dừng bước tại VCK World Cup.

Rạng sáng 20/6, dù Salah đã nổ súng trên chấm 11m nhưng điều đó chẳng thể giúp Ai Cập lật ngược thế cờ khi đã để thủng lưới 3 lần. Với thất bại "lấm lưng trắng bụng" trước Nga, Ai Cập chính thức phải dừng bước ngay từ vòng bảng dù vẫn còn một trận đấu nữa gặp Saudi Arabia.

Bị đội chủ nhà trừng phạt, HLV Hector Cuper của ĐT Ai Cập đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho rằng "10 phút thảm họa" ở sân Krestovsky, thành phố St Petersburg đã "giết chết" ông và các học trò.

"Chúng tôi có khoảng 10 đến 12 phút cực kỳ tồi tệ trong hiệp 2. Đôi khi thảm họa đó xảy ra và chúng tôi đã phạm phải sai lầm khó tha thứ.

Chúng tôi đã không thể tập trung vào khâu phòng ngự. Nhưng Ai Cập còn thiếu đi một chút may mắn vì không thể ghi bàn khi có cơ hội.

Hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt nhưng chúng tôi lại không thể làm điều đó suốt 90 phút. Chúng tôi rất thất vọng về kết quả trận đấu này’".

HLV Ai Cập gục mặt đau đớn nói về “10 phút thảm họa” sau đòn trừng phạt của Nga - Ảnh 1.

HLV Ai Cập vô cùng thất vọng sau khi để thua Nga và chính thức bị loại.

Trái ngược với nỗi thất vọng của người Ai Cập, HLV Stanislav Cherchesov của đội tuyển Nga lại cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Song, vị chiến lược gia này cũng yêu cầu cầu thủ phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

"Cúp vàng World Cup chắc chắn là chưa được trao cho đội vừa ghi 8 bàn sau 2 trận đầu tiên. Tôi rất hài lòng khi Nga đã chính thức giành vé vào vòng tiếp theo. Nhưng bây giờ, chúng tôi cần xem cách toàn đội chuẩn bị để hướng tới những trận đấu kế tiếp".

HLV Ai Cập gục mặt đau đớn nói về “10 phút thảm họa” sau đòn trừng phạt của Nga - Ảnh 3.

Nga đang chơi cực kỳ ấn tượng tại vòng bảng.

Nói về trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Uruguay, ông Cherchesov tỏ ra khá thận trọng: "Họ là một đội bóng hoàn toàn khác. Họ có đẳng cấp hoàn toàn khác biệt nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất. Tôi hy vọng nhiều điều tốt đẹp nữa sẽ đến với đội tuyển Nga".

Theo lịch, Nga sẽ gặp Uruguay (đội xếp nhì bảng A với 3 điểm sau 1 trận) vào ngày 25/6. Cùng ngày, Ai Cập sẽ "đá vì danh dự" với Saudi Arabia.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Salah