Tin mới

HLV Ancelotti nhận trái đắng trong ngày gặp lại đội bóng cũ

Thứ năm, 28/07/2016, 11:44 (GMT+7)

Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ancelotti đã để thua AC Milan trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. 

Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ancelotti đã để thua AC Milan trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. 

[mecloud] yPY7ljvcBb[/mecloud]

Nhiều cầu thủ Bayern vẫn đang nghỉ ngơi do vừa tham dự Euro 2016, trong đó đáng kể là các tuyển thủ Đức và trung phong Robert Lewandowski. Tuy nhiên, Ancelotti lại chào đón sự trở lại của Holger Badstuber, hậu vệ đã vắng mặt suốt 171 ngày qua vì chấn thương. 

Bayern có trận đấu vất vả trước AC Milan

Bên kia sân, AC Milan tung ra sân đội hình mạnh nhất của đội bóng này ở thời điểm hiện tại với bộ ba tấn công Suso, Niang, Bonaventura. Ricardo Montolivo cùng Andrea Poli và Andrea Bertolacci thi đấu ở hàng tiền vệ. Thế nhưng, Bayern vẫn được đánh giá nhỉnh hơn và họ đã ép sân ngay từ đầu trận. 

Tuy nhiên, AC Milan lại là đội có được bàn mở tỷ số trước ở phút 23. Trung vệ Badstuber đã mắc sai lầm khi đỡ bóng trượt, tạo điều kiện cho Niang có bóng trước khi đánh bại thủ thành Ulreich trong tư thế đối mặt. Dù vậy, lợi thế dẫn bàn của Milan chỉ kéo dài chưa đầy 5 phút. Nhận đường chuyền từ cánh trái của đồng đội, tiền vệ Ribery có pha khống chế bóng điệu nghệ trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng nằm gọn trong lưới Milan.

AC Milan khiến cho đội bóng của Ancelotti "ôm hận"

Trước khi hiệp một khép lại, David Alaba đã giúp Bayern vươn lên dẫn trước với cú sút xa cực mạnh từ ngoài vòng cấm. Sang hiệp 2, AC Milan thi đấu đầy quyết tâm. Phút 49, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Hùm xám, bóng tới chân của Bertolacci và ngay lập tức cầu thủ này vung chân rất nhanh sút bóng thẳng vào góc cao khung thành Bayern gỡ hòa 2-2 cho Milan.

Có bàn gỡ hòa, Milan tiếp tục chơi rất hưng phấn. Phút 61, Milan có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2. Từ cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Kucka, thủ thành Ulreich đã đổ người sai hướng khiến Bayen phải nhận bàn thua. Bayern đã chơi rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã làm được ở phút 88 từ chấm 11m với cú dứt điểm quyết đoán của Ribery. 

Hòa 3-3 sau 90 phút, hai đội đã buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt sút luân lưu, chỉ duy nhất Rafinha đá hỏng khiến Bayern thất bại với tỉ số 3-5. Chung cuộc, HLV Ancelotti đã không thể nhận niềm vui trong ngày tái ngộ đội bóng cũ AC Milan. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

MILAN (4-3-3): Donnarumma; Abate, Romagnoli, Paletta, Antonelli; Poli, Montolivo, Bertolacci; Suso, Niang, Bonaventura.

BAYERN (4-2-3-1): Ulreich; Rafinha, Martinez, Badstuber, Alaba; Lahm, Alonso; Ribery, Thiago, Bernat; Green.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Ancelotti