Tin mới

HLV Benitez nói gì sau khi bị Ronaldo chửi trên sân tập?

Thứ sáu, 24/07/2015, 10:51 (GMT+7)

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid – Man City, HLV Rafael Benitez đã lên tiếng vụ việc bị ngôi sao Cristiano Ronaldo chửi trên sân tập.

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid – Man City, HLV Rafael Benitez đã lên tiếng vụ việc bị ngôi sao Cristiano Ronaldo chửi trên sân tập.

[mecloud]dLiK7R6I3G[/mecloud]

Trước đó, trong một buổi tập, Ronaldo đã “phát điên” sau khi bị HLV Benitez từ chối một bàn thắng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao người Bồ Đào Nha đã văng tục nhằm vào tân HLV của Real Madrid. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về mâu thuẫn giữa Ronaldo và ông thầy người Tây Ban Nha.

Tuy vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu Real Madrid – Man City ở International Champions Cup, HLV Benitez phủ nhận chuyện có sự rạn nứt giữa mình và Ronaldo. Thậm chí, ông Benitez còn dành những lời lẽ “có cánh” đối với cậu học trò.

Benitez phủ nhận việc mâu thuẫn với Ronaldo

"Trong tuần này, tôi đã có một vài buổi tập và làm quen với Cristiano Ronaldo. Cậu ấy rất cầu tiến, luôn muốn giành chiến thắng dù chỉ là đấu tập. Đó là lý do tại sao Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này" - HLV Rafa Benitez cho biết.

"Tôi muốn tất cả cầu thủ đều có khát khao như vậy. Các bạn đã nhìn thấy Cristiano Ronaldo tập luyện trong ngày hôm nay. Cậu ấy đã thể hiện tài năng xuất chúng. Tôi đã nói chuyện với cả đội và cả riêng Cristiano Ronaldo. Tôi cho rằng cậu ấy đã làm rất tốt" - Vị chiến lược gia người TBN khẳng định.

Ngoài chủ đề Ronaldo, HLV Benitez còn khẳng định việc trung vệ Sergio Ramos tiếp tục ở lại Real Madrid mùa giải mới. “Ramos là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, sẽ là đội trưởng trong mùa bóng mới” – ông Benitez nói. Trước đó, M.U đã liên tục đưa ra lời đề nghị về việc chuyển nhượng đối với trung vệ người Tây Ban Nha này. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news