Tin mới

HLV Enrique thận trọng trước Man City

Thứ tư, 18/03/2015, 10:58 (GMT+7)

Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Man City, HLV Luis Enrique tỏ ra khá thận trọng.

Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Man City, HLV Luis Enrique tỏ ra khá thận trọng.

 

 

 

 

 

 

Đêm nay, Barca sẽ tiếp đón Man Ciy trên sân nhà Nou Camp. Trận lượt đi, họ đã thắng đối thủ với tỉ số 2-1 trên đất Anh. Có lợi thế lớn trong tay nhưng HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông nói: "Giữ bóng là mục tiêu trong mọi trận đấu của Barcelona. Giữ bóng có nghĩa là chúng tôi kiểm soát thế trận. Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng tôi chơi cầm chừng. Barcelona vào trận với mục tiêu thi đấu tốt hơn đối phương và giành thắng lợi”.

Sau trận đấu này, Barca sẽ có trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 23/3. Đó là trận đấu then chốt, quyết định tới ngôi vương La liga mùa này. Tuy nhiên, HLV Enrique cho biết hiện tại ông chỉ tập trung vào trận gặp Man City.

"Trong đầu chúng tôi chỉ có duy nhất một trận, đó là gặp Manchester City, không phải trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

Bên cạnh đó, tiền vệ Iniesta cũng phát biểu: "Đúng là vào cuối tuần, chúng tôi có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Real Madrid) nhưng Barcelona không thể nghĩ đến điều gì xa xôi hơn trận gặp Manchester City. Manchester City là đối thủ rất nguy hiểm. Dù Barcelona có kết quả tốt trong trận lượt đi nhưng đối phương vẫn có khả năng lật ngược tình thế. Họ sở hữu hàng tiền đạo có thể quyết định trận đấu trong bất cứ thời điểm nào".

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news