Tin mới

HAGL bất ngờ thay HLV Guillaume Graechen

Chủ nhật, 16/08/2015, 15:11 (GMT+7)

Sau trận thua 0-1 trước Đồng Tháp, lãnh đạo CLB HAGL đã nhóm họp và quyết định đôn trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên làm HLV trưởng thay thế nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt đội bóng ở 5 trận đấu còn lại tại V-League 2015.

Sau trận thua 0-1 trước Đồng Tháp, lãnh đạo CLB HAGL đã nhóm họp và quyết định đôn trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn lên làm HLV trưởng thay thế nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt đội bóng ở 5 trận đấu còn lại tại V-League 2015.

[mecloud]E134gZ7xgI[/mecloud]

Chia sẻ về quyết định thay "tướng" của HAGL, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Sau 2/3 chặng đường mùa giải 2015, HLV Graechen đã cố gắng hết sức dẫn dắt đội bóng nhưng thành tích không được như mong muốn. Bởi vậy, chúng tôi tạo điều kiện cho HLV người Pháp trở về chịu trách nhiệm giảng dạy tại Học viện HAGL Arsenal-JMG. Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn được đôn lên làm HLV trưởng của HAGL tới hết mùa giải 2015".

Thông báo trên được đưa ra sau khi lãnh đạo CLB có buổi làm việc với HLV người Pháp trong sáng nay (16/8). Trước đó, nhà cầm quân người Pháp - ông Graechen là HLV ngoại duy nhất ở V-League mùa này và là nhà cầm quân trẻ tuổi nhất V-League (38 tuổi). Tuy nhiên sau 21 vòng đấu, HAGL mới chỉ giành được 14 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2015 với 3 trận thắng, 5 hòa và 13 thất bại.

HLV Graechen thôi dẫn dắt HAGL ở chặng đường tiếp theo tại V-League

Trước thông tin HLV Guillaume Graechen rời ghế HLV trưởng, các trụ cột của HAGL không tỏ ra bị sốc. Một cầu thủ của HAGL chia sẻ: “Thầy Giôm như người cha thứ hai của chúng tôi nên chúng tôi luôn muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy. Nhưng ở thời điểm này tôi nghĩ một sự thay đổi cũng là cần thiết. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Trước đó, bầu Đức luôn tin tưởng HLV Guillaume Graechen và cho dù HAGL có xuống hạng cũng không sao. Tuy nhiên, chứng kiến đội bóng không có nhiều chuyển biến trong thời gian dài, ông chủ đội bóng phố Núi đã ra quyết định đối với Graechen để "thay đổi không khí trong nội bộ đội bóng". Bên cạnh đó, trong buổi họp sáng ngày 16/8, bầu Đức đã bày tỏ sự biết ơn với những gì Graechen đã làm cho HAGL suốt tám năm qua.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news