Tin mới

HLV Hữu Thắng giữ lại Hoàng Thịnh để sửa sai

Thứ năm, 26/05/2016, 15:36 (GMT+7)

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã gặp phải chấn thương trước khi lên tuyển và sẽ không có cơ hội để đá giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn quyết định giữ anh ở lại.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã gặp phải chấn thương trước khi lên tuyển và sẽ không có cơ hội để đá giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn quyết định giữ anh ở lại.

[mecloud]w0gNRK3RAN[/mecloud]

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chắc chắn không kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 tới trên sân Mỹ Đình và giải tứ hùng tại Myanmar do gặp chấn thương. Tuy không thể đá cùng các đồng đội nhưng cầu thủ của FLC Thanh Hóa vẫn được giữ lại ở đội tuyển để chữa trị dứt điểm. 

Ngô Hoàng Thịnh gặp chấn thương trước khi lên tuyển

Nói về trường hợp của Hoàng Thịnh, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận trách nhiệm về sự làm chủ quan của đội ngũ y tế ở ĐTVN. “Tôi phải cảm ơn báo chí vì đã thông tin về việc này. Tôi từng đi xem Thanh Hóa đá và vẫn thấy Hoàng Thịnh chơi được", HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu tập chiều 25/5.

Vị thuyền trưởng ĐTVN cho biết thêm: "Tôi đã làm việc lại với bộ phận y tế. Họ phải biết được cầu thủ có thể thi đấu bao nhiêu % và bị đau như thế nào. Bộ phận y tế đã không làm được điều đó. Các anh phải làm sao để có điều tốt nhất cho cầu thủ chứ. Họ đang bị chấn thương mà vẫn cho họ đá là làm chấn thương của họ nặng hơn. 

Gọi Hoàng Thịnh lên đội tuyển là không đúng nhưng trả cậu ấy về câu lạc bộ trong đợt nghỉ này thì không ai quản lý. Thế nên tôi giữ cậu ấy ở lại đây tiếp tục tập luyện. Tôi nhận lỗi trong chuyện này và để cậu ấy ở lại. Tôi chấp nhận cái sai của các bác sỹ để điều trị dứt điểm chấn thương cho cậu ấy".

HLV Hữu Thắng nhận trách nhiệm về chấn thương của Hoàng Thịnh

Sự thiếu vắng Hoàng Thịnh khiến cho HLV Hữu Thắng gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang được thử nghiệm ở vị trí mà Hoàng Thịnh đã làm rất tốt ở 2 trận đấu tại vọng loại World Cup trước đó. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng thử nghiệm bằng Tuấn Anh ở vị trí này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news