Tin mới

HLV Hữu Thắng hạnh phúc với chức vô địch đầu tiên cùng ĐTVN

Thứ ba, 07/06/2016, 08:00 (GMT+7)

Sau khi đánh bại Singapore ở trận chung kết Aya Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng tỏ ra hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên của mình.

Sau khi đánh bại Singapore ở trận chung kết Aya Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng tỏ ra hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên của mình. 

[mecloud]lSSQDjO7Ph[/mecloud]

Sau một thời gian ngắn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã gặt hái được thành công đầu tiên là vô địch Aya Bank Cup 2016 sau khi đánh bại Singapore với tỷ số 3-0 trong hiệp phụ. Nhà cầm quân xứ Nghệ tỏ ra hạnh phúc với sự khởi đầu này. 

HLV Hữu Thắng hạnh phúc với chức vô địch đầu tiên 

Trả lời truyền thông Myanmar, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc, đây là lần đầu tiên tôi và các học trò đạt thành tích vô địch ở một giải đấu". Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng chỉ coi đây là một trong những kế hoạch của ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016. 

"AFF Cup là giải đấu lớn hơn giải chúng tôi vừa giành chức vô địch rất nhiều. Bởi vậy, chắc chắn chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Từ nay tới cuối năm, tuyển Việt Nam còn rất nhiều thời gian để có những sự chuẩn bị chu đáo", HLV trưởng ĐTVN cho biết.  

Sau khi kết thúc giải, HLV Hữu Thắng thừa nhận thu được nhiều kinh nghiệm và bài học khi chạm trán với Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc). Tuy nhiên, ông tiếc nuối khi không được so tài với nước chủ nhà Myanmar, bởi họ cũng sẽ là đồng chủ nhà AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm nay.

Đây là chức vô địch của ĐT Việt Nam giành được kể từ ngày đăng quang AFF Cup 2008, vì thế nó đặc biệt quan trọng đối với thầy trò HLV Hữu Thắng trong chiến dịch dài hơi của đội tuyển. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news