Tin mới

HLV Hữu Thắng sẽ cân nhắc nếu được mời dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 29/01/2016, 15:04 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận thông tin đạt thỏa thuận với VFF về việc sẽ thay thế HLV Miura. Tuy nhiên, cựu HLV SLNA lại cho rằng được dadẫn dắt tuyển Việt Nam là thử thách đầy thú vị.\n 

HLV Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận thông tin đạt thỏa thuận với VFF về việc sẽ thay thế HLV Miura. Tuy nhiên, cựu HLV SLNA lại cho rằng được dadẫn dắt tuyển Việt Nam là thử thách đầy thú vị.

[mecloud] dajb0HkXw8[/mecloud]

Sau khi BCH VFF quyết định tìm một HLV nội để dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura, người vừa bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Nguyễn Hữu Thắng được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất. Lý do là bởi cựu cầu thủ của SLNA là một người có năng lực và từng thành công khi cầm quân. Ngoài ra, Hữu Thắng hiện đang tự do nên thích hợp cho việc dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Hữu Thắng là ứng viên sáng giá thay thế HLV Miura

Chính vì thế, đã xuất hiện thông tin cho rằng BCH VFF đã liên hệ với HLV Nguyễn Hữu Thắng và đôi bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc thay thế HLV Miura. Thế nhưng, cựu cầu thủ của SLNA đã lên tiếng phủ nhật việc này. Chia sẻ trên Vietnamnet.vn, Hữu Thắng cho hay: “Tôi khẳng định đây chỉ là tin đồn thổi. VFF và tôi chưa hề có cuộc tiếp xúc, làm việc nào để bàn đến việc ngồi vào ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam thay ông Miura. Tôi đảm bảo điều này, giống như những tin đồn tôi được về B.Bình Dương, Thanh Hóa cầm quân mà thôi”.

Tuy phủ nhận thông tin VFF tiếp xúc với mình nhưng HLV Hữu Thắng lại cảm thấy hào hứng nếu được mời dẫn dắt ĐT Việt Nam. “Dẫn dắt đội tuyển là niềm vinh dự cho bất cứ HLV nào được chọn. Tôi cũng có mơ ước như nhiều đồng nghiệp. Nếu VFF đưa ra lời mời, tôi sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc”, Hữu Thắng chia sẻ.

Ngoài HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF cũng đang nhắm đến một HLV trẻ tuổi khác là Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, cựu cầu thủ CA TP.HCM đang bận rộn với công việc tại CLB SHB.Đà Nẵng nên khả năng ông nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam là không cao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news