Tin mới

HLV Hữu Thắng sẽ gọi Văn Quyết và nhắc nhở Văn Toàn

Thứ năm, 05/05/2016, 12:01 (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí định kỳ sáng ngày 5/5, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết rằng ông sẽ nói chuyện với Văn Toàn ở lần tập trung tới về hành động phản ứng trọng tài.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí định kỳ sáng ngày 5/5, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết rằng ông sẽ nói chuyện với Văn Toàn ở lần tập trung tới về hành động phản ứng trọng tài. 

Sáng ngày 5/5, VFF đã tổ chức buổi họp báo định kỳ để thông báo về những kế hoạch của các đội tuyển trong thời gian tới, trong đó có ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Buổi họp báo có sự hiện diện của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và ông đã có những giải đáp thắc mắc về nhân sự của đội tuyển trong đợt tập trung tới. 

HLV Hữu Thắng sẽ gọi những cầu thủ có phong độ tốt lên tuyển

Khi được hỏi về trường hợp của Văn Quyết, HLV Hữu Thắng cho biết: "Văn Quyết là cầu thủ tốt và luôn cần thiết với lối chơi mà tôi xây dựng. Nếu LĐBĐ Việt Nam có văn bản về việc Văn Quyết đã hết án kỷ luật thì không có lý do gì tôi không gọi cậu ấy lên tuyển".

Còn về việc Văn Toàn cũng vừa có hành động phản ứng thái quá với trọng tài ở trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL, nhà cầm quân người xứ Nghệ cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Văn Quyết về trường hợp của cậu ấy chỉ là một tai nạn. Chúng ta cần phải nhìn nhận từ nhiều góc độ về sự việc. Trường hợp của Văn Toàn cũng vậy, sắp tới lên tuyển tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ này. Mỗi một cầu thủ chuyên nghiệp thì phải biết kiềm chế trước những sự việc diễn ra trên sân". 

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nói chuyện với Văn Toàn về hành động phản ứng với trọng tài

Trả lời về câu hỏi liệu có gọi Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng cho đợt tập trung tới không khi phong độ những cầu thủ này chưa được khẳng định. HLV trưởng ĐT Viêt Nam chia sẻ: “Tôi lo lắng phong độ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cầu thủ không được thi đấu thì rất đáng lo ngại. Tôi theo dõi và biết 3 cầu thủ này chưa được đá phút nào ở CLB mới. Không ra sân thì thể lực, tâm lý đều rớt và điều đó rất bất lợi khi tập trung cho đội tuyển. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ được theo dõi thông tin đăng trên các mặt báo về việc Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường được ra sân thi đấu". 

Theo kế hoạch, ngày 23/5, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào ngày 31/5 và giải Tứ hùng tại Myanmar (1-6/6). Nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ ưu tiên xây dựng lối chơi cho đội tuyển để hướng đến AFF Cup 2016 thay vì đá do giải thưởng cao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news