Tin mới

HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi thấy Văn Quyết đá hay

Thứ tư, 16/03/2016, 22:46 (GMT+7)

Bị loại khỏi đội tuyển quốc gia do hành động xô ngã trọng tài Công Khanh ở vòng 4 V-League 2016, Văn Quyết đã có dịp đối đầu lại với ĐTVN trong trận đấu tập trên sân Hàng Đẫy. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, HLV Hữu Thắng không khỏi tiếc nuối.

Bị loại khỏi đội tuyển quốc gia do hành động xô ngã trọng tài Công Khanh ở vòng 4 V-League 2016, Văn Quyết đã có dịp đối đầu lại với ĐTVN trong trận đấu tập trên sân Hàng Đẫy. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, HLV Hữu Thắng không khỏi tiếc nuối. 

[mecloud]fwJyL5rrGm[/mecloud]

Bên phía ĐT Việt Nam, Thành Lương giữ vai trò đội trưởng cùng với Văn Toàn, Hoàng Thiên, Xuân Trường liên tục khấy đảo hàng phòng ngự của Hà Nội T&T trong suốt hiệp một và đầu hiệp hai. Trong khi đó, bên phía đội bóng thủ đô, Văn Quyết cũng nhiều lần khiến cho khung thành của ĐT Việt Nam chao đảo. Chính điều này khiến cho HLV Hữu Thắng không khỏi tiếc nuối. 

HLV Hữu Thắng vẫn tiếc khi không có Văn Quyết

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho rằng nếu có Văn Quyết thì ĐT Việt Nam sẽ tốt hơn rất nhiều. Mở đầu buổi họp báo, nhà cầm quân người xứ Nghệ nói: "Đây là một trận đấu nhiều cảm xúc bởi chúng tôi tôn vinh, tri ân những cầu thủ chia tay sự nghiệp. Tôi cùng toàn thể ĐT Việt Nam rất hạnh phúc khi nhận đươc sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đó là tình cảm tất cả người hâm mộ bóng đá nước nhà dành cho đội tuyển".

HLV Hữu Thắng nói về Văn Quyết: "Văn Quyết như tôi từng khẳng định là cầu thủ rất quan trọng. Nếu hôm nay có Văn Quyết, ĐT Việt Nam sẽ chơi tốt hơn và rất có thể đã có được bàn thắng. Dù vậy, trận đấu hôm nay rất hài lòng, không khí khán giả tuyệt vời, chất lượng chuyên môn trận đấu rất tốt".

[mecloud]nNtlGfBZ5E[/mecloud]


Đánh giá về trận đấu hôm nay, tân HLV ĐTVN cho hay: "Hôm nay cơ bản định hình lối chơi. Tôi nghĩ có thể ĐTVN hiểu được cách chơi nhưng do chúng tôi mới có ít ngày tập trung nên chưa thể làm được điều gì tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn khâu cần khắc phục chính là hàng tiền đạo. Tôi đang kỳ vọng sự có mặt của Công Vinh trong những buổi tập tới. Công Vinh, Văn Quyết là một trong những mũi nhọn tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Văn Quyết thi đấu cả trận với ĐTVN

Lý giải về việc không gọi Anh Đức và Tấn Tài, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh: "Lý do không có gì đặc biệt. BHL đi xem xét phong độ và con người cần cho lối chơi, nên đợt này không gọi Anh Đức và Tấn Tài. Anh Đức có nhiều vấn đề về tâm lý, cụ thể là do việc gia đình. Cậu ấy nói với tôi như thế. Mọi thành viên lên ĐTQG phải có tâm lý tốt nhất, khao khát cống hiến, mình không gượng ép họ", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ. 

Sau Trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ vào tập sáng ngày 17/3 và tập thả lòng vào buổi chiều cùng ngày. Cũng trong ngày mai, ĐTVN sẽ đón thêm những cầu thủ cuả B.Bình Dương là Công Vinh, Tấn Trường, Đình Luật, Xuân Thành, Âu Văn Hoàn.

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news