Tin mới

HLV Kiatisuk tự tin cùng Thái Lan vô địch AFF Cup 2016

Thứ tư, 03/08/2016, 15:45 (GMT+7)

Mặc dù rơi vào bảng đấu được cho là "tử thần" nhưng HLV Kitisuk của tuyển Thái Lan vẫn đặt mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng và bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2016. 

Mặc dù rơi vào bảng đấu được cho là "tử thần" nhưng HLV Kitisuk của tuyển Thái Lan vẫn đặt mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng và bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2016. 


Theo kết quả bốc thăm, ĐT Thái Lan rơi vào bảng đấu cùng với chủ nhà Philippines, Singapore và Indonesia. Đây được coi là bảng đấu gồm nhiều đội bóng mạnh, song HLV Kitatisuk vẫn rất tự tin sẽ cùng các học trò bảo vệ thành công chức vô địch. 

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016

Sau lễ bốc thăm, HLV trưởng ĐT Thái Lan Kiatisuk chia sẻ với báo giới Thái Lan: “Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp các đối thủ trong bảng. Chúng tôi vẫn còn thời gian để nghiên cứu kỹ về từng đội. Sự trở lại của Indonesia là một ẩn số, trong khi Philippines và Singapore sở hữu những cầu thủ giỏi trong đội hình. Một tin mừng là chủ nhà Philippines đã quyết định chuyển sang dùng sân cỏ tự nhiên thay vì cỏ nhân tạo như ban đầu. Chúng tôi muốn giành đủ 9 điểm ở vòng bảng”.

ĐT Thái Lan được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngai vàng khi đối diện với lịch thi đấu dày đặc từ tháng 9 cho đến AFF Cup khởi tranh. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk vẫn đặt 2 mục tiêu rõ ràng là giành vé dự Wolrd Cup 2018 và vô địch AFF Cup 2016. 

Kiatisuk hướng đến chức vô địch AFF Cup lần thứ 5 cùng Thái Lan


 “Dù là nhà đương kim vô địch nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi muốn đoạt chức vô địch lần thứ 5 để dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng đội tuyển”, Kiatisuk chia sẻ. 

Thái Lan sẽ mở màn AFF Cup 2016 bằng trận gặp Indonesia ngày 19/11, tiếp đó là Singapore (22/11) và chủ nhà Philippines (25/11).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news