Tin mới

HLV Miura ban hành lệnh cấm "lạ đời"

Thứ sáu, 21/11/2014, 11:10 (GMT+7)

Quá lo ngại về tình hình giao thông ở Việt Nam, HLV Miura đã ban hành một lệnh cấm khá bất ngờ đối với các học trò: Cấm đi xe máy.

Quá lo ngại về tình hình giao thông ở Việt Nam, HLV Miura đã ban hành một lệnh cấm khá bất ngờ đối với các học trò: Cấm đi xe máy.

 

Giao thông luôn là vấn đề nhức nhối với người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Đặc biệt, tình trạng tai nạn và ùn tắc giao thông do xe máy ở Việt Nam luôn chiếm tỷ lệ cao bởi sự phổ biến của loại phương tiện này.

Dù mới đến Việt Nam được vài tháng, HLV Miura đã nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy. Chính vì thế, trong buổi họp toàn đội mới đây, HLV người Nhật đã thông báo lệnh cấm di chuyển bằng xe máy tới các tuyển thủ. Miura yêu cầu toàn đội nghiêm chỉnh chấp hành trong thời gian từ nay cho đến hết AFF Cup 2014.

hlv miura, đội tuyển việt nam, aff cup 2014, aff suzuki cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, đtvn

HLV Miura là người rất tỉ mỉ.

 

Đây có thể coi là quyết định “lạ đời”, lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Xe máy là phương tiện di chuyển thuận lợi và rất phổ biến. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng phải thừa nhận, lệnh cấm này hoàn toàn có lý khi giúp các cầu thủ hạn chế tối đa rủi ro khi di chuyển. Ngoài ra, nó cũng cho thấy sự thận trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của HLV người Nhật Bản. Bản thân các cầu thủ cũng rất vui vẻ với quy định “lạ đời” của ông thầy.

 

Được biết trong chiều qua, vị HLV này đã thân chinh theo dõi buổi tập của ĐT Indonesia. Trước đây, nhà cầm quân này đã từng sang tận Jakarta theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Syria. Ông cũng đã chuẩn bị cho các học trò lối chơi chống bóng bổng và phòng ngự trung lộ trong buổi tập sáng nhằm đối phó với đối thủ khó chịu này. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 22/11 tới trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Hạ Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news