Tin mới

HLV Miura ban hành "thiết quân luật" tại ĐT U23 Việt Nam

Thứ ba, 24/02/2015, 03:43 (GMT+7)

HLV Toshiya Miura của ĐT U23 Việt Nam đã đưa ra những quy định khắt khe nhằm hạn chế giới truyền thông trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

HLV Toshiya Miura của ĐT U23 Việt Nam đã đưa ra những quy định khắt khe nhằm hạn chế giới truyền thông trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

 

toshiya miura, hlv miura, u23 việt nam, đội tuyển u23, vòng loại u23 châu á


HLV Miura đưa ra nhiều quy định trong đợt tập trung của U23 Việt Nam

Ngày 24/2 (tức mùng 6 Tết), ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để bắt đầu quá trình tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3.

Trước ngày tập trung, HLV Toshiya Miura đã đưa ra những quy định có thể khiến cánh phóng viên và cả người hâm mộ phải ‘nản lòng’.

Thứ nhất, bên cạnh những buổi tập mở thì nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bố trí cả các buổi tập kín và phóng viên sẽ chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập.

 

Thứ hai, các buổi tập của ĐT U23 Việt Nam sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt nhằm hạn chế tình trạng người hâm mộ tràn vào sân gây cản trở quá trình tập luyện.

 

Đặc biệt, ông Miura sẽ chỉ trả lời phỏng vấn báo chí 1 lần/ 1 tuần. Các câu hỏi sẽ phải gửi trước bằng e-mail và chỉ những câu được chọn sẽ được nhà cầm quân người Nhật trả lời.

Chiến lược gia 53 tuổi cũng tỏ ra rất khắt khe trong việc phỏng vấn cầu thủ. Cụ thể, mỗi lần sẽ chỉ có 2 cầu thủ được trả lời phỏng vấn và các câu hỏi cũng phải được gửi trước bằng e-mail để chọn lọc.

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, HLV Miura đã triệu tập 30 cầu thủ, trong đó có nhiều cái tên trưởng thành từ đội U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Long, Tuấn Tài, Văn Toàn.

Theo Thethao247/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news