Tin mới

HLV Miura bắt đầu tuyển quân cho trận gặp Man City

Thứ bảy, 11/07/2015, 09:14 (GMT+7)

Theo lãnh đạo VFF, HLV Miura sẽ phải cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để quay trở lại Việt Nam để bắt đầu chiến dịch tuyển quân cho trận đấu giáo hữu với Man City diễn ra vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình.

Theo lãnh đạo VFF, HLV Miura sẽ phải cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để quay trở lại Việt Nam để bắt đầu chiến dịch tuyển quân cho trận đấu giáo hữu với Man City diễn ra vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình. 

Trong buổi họp báo công bố sự kiện Man City đến Việt Nam du đấu giao hữu với ĐTVN, đại diện của VFF đã tiết lộ kế hoạch nhân sự của ĐT Việt Nam cho trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Manchester City diễn ra vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Theo TTK VFF ông Lê Hoài Anh cho biết, CLB Man City là một đội bóng lớn nên việc lựa chọn sự của ĐT Việt Nam cho trận đấu này phải là những cầu thủ chất lượng nhất. Ông Toshiya Miura đang nghỉ ngơi sau SEA Games 28 nhưng do trận đấu giao hữu với Man City đang đến gần nên nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để quay lại Việt Nam để bắt đầu hành trình tuyển quân cho trận giao hữu này. 

HLV Miura bắt đầu tuyển quân cho trận đấu gặp Man City

Bắt đầu từ ngày 15/7, HLV Miura sẽ tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội T&T và Đồng Tháp ở vòng 16 V-League 2015, sau đó ông Miura dự khán thêm hai trận nữa ở vòng 17 và 18. Trước đó, HLV Miura từng chia sẻ rằng: "Được đối đầu với đội bóng danh tiếng Man City là cơ hội lớn để các cầu thủ Việt Nam trau dồi, chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng tôi sẽ lựa chọn nhân sự kỹ càng. Những người có phong độ tốt nhất sẽ được lên tuyển để thi đấu với Man City", 

Theo kế hoạch, vào ngày 25/7 - thời điểm CLB Man City sang Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách. "Ông Miura được toàn quyền chọn lựa nhân sự và sẽ có 25 cầu thủ được gọi lên tuyển lần này", ông Lê Hoài Anh cho biết.

Trước đó, bầu Hiển đã tỏ rõ mong muốn Man City mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam. Dù HLV Pellegrini đã điền tên 2 ngôi sao người Argentina Sergio Aguero và Zabaleta trong danh sách, thế nhưng khả năng hai cầu thủ này sang Việt Nam vẫn chưa chắc chắn. Theo tờ Manchester Evening News, HLV Pellegrini đã đồng ý để 4 cầu thủ Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho nghỉ ngơi sau sau Copa America 2015.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs CLB Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình. Cũng theo tiết lộ của đại diện VFF, nếu trận đấu này hòa trong 90 phút thì 2 đội sẽ bước vào đấu luân lưu để phân thắng bại. 


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news