Tin mới

HLV Miura chúc đội tuyển Việt Nam thành công trong tương lai

Thứ bảy, 30/01/2016, 09:02 (GMT+7)

Có mặt tại buổi tiệc tổng kết năm 2015 của LĐBĐ Việt Nam, HLV Miura đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt 2 năm qua và chúc bóng đá Việt Nam vươn đến tầm thế giới.

Có mặt tại buổi tiệc tổng kết năm 2015 của LĐBĐ Việt Nam, HLV Miura đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt 2 năm qua và chúc bóng đá Việt Nam vươn đến tầm thế giới.

[mecloud]dajb0HkXw8[/mecloud]

Dù bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, vị HLV người Nhật Bản vẫn tới dự buổi tiệc tổng kết năm 2015 diễn ra vào chiều ngày 29/1 tại trụ sở VFF. Trái ngược với những lần xuất hiện khác, HLV Miura ăn mặc khá giản dị và đương nhiên là ông không thể vui mừng sau khi đã bị chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn cười tươi mỗi khi bắt tay lãnh đạo VFF hoặc chụp ảnh với người hâm mộ.

HLV Miura tham dự lễ tổng kết cuối năm của VFF

Tại buổi lễ tổng kết năm 2015 của VFF, HLV Miura đã có những chia sẻ đầy cảm xúc. Nhà cầm quân người Nhật Bản đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, tới các cộng sự, học trò, đồng thời mong muốn bóng đá Việt Nam trong một ngày không xa sẽ vươn tầm thế giới.

“Đây là lần đầu tiên tôi được dẫn dắt một ĐTQG. Quãng thời gian vừa qua đã cho tôi nhiều trải nghiệm, cùng với ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tham dự các giải đấu lớn. Đó là những cảm xúc không thể nào quên.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới đất nước Việt Nam, tới lãnh đạo VFF vì đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi hoàn thành công việc của mình. Hy vọng sẽ có ngày trở lại Việt Nam và chứng kiến đội tuyển Việt Nam tham dự các sân chơi ở tầm thế giới”, HLV Miura chia sẻ.

Chia tay VFF, HLV Miura cũng từ chối nhận khoản tiền bồi thường 30.000 USD cho hai tháng còn lại của hợp đồng. Trong khi đó, VFF cũng đang khẩn trương tìm một HLV nội để thay thế cho HLV Miura để dẫn dắt ĐTVN. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toshiya Miura VFF