Tin mới

HLV Miura hài lòng dù ĐTVN thua thảm trước Man City

Thứ ba, 28/07/2015, 07:00 (GMT+7)

HLV Miura cho biết việc phải thi đấu với đối thủ mạnh Man City thì thua đậm là hết sức bình thường và những nỗ lực cuả các học trò ông rất đáng được ghi nhận. 

 HLV Miura cho biết việc phải thi đấu với đối thủ mạnh Man City thì thua đậm là hết sức bình thường và những nỗ lực cuả các học trò ông rất đáng được ghi nhận. 

[mecloud]HWufqZEgyH[/mecloud]

ĐT Việt Nam đã để thua đậm trước Man City với tỷ số 1-8 ngay tại sân Mỹ Đình, nhưng HLV Miura lại không buồn về kết quả này. Bước vào phòng họp báo, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “Tôi gửi lời cảm ơn tới bầu Hiển đã đầu tư nhiều trong việc mời Man City sang Việt Nam. Cá nhân tôi rất vui khi thi đấu trận đấu này. Đây là trận đấu hay.

Man City 5 năm vừa qua thực sự là đội bóng mạnh. Năm 2014 họ kết thúc vị trí thứ 2 và hiện tại là mục tiêu giành chức vô địch mùa tới. Tôi nghĩ họ sẽ làm được trong tương lai gần. Việc được thi đấu với Man City là một trải nghiệm với tôi và các học trò”, HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

HLV Miura không bất ngờ về trận thua trước Man City


Đánh giá về trận thua đậm của ĐTVN, ông Miura nói: “Về kết quả trận đấu tôi không bất ngờ. Trình độ hai đội khác nhau hoàn toàn. Chúng ta phải thi đấu với đội hang đầu châu Âu. Họ là một trong 6 đội giàu nhất châu Âu và thế giới. Tôi nghĩ trận thua của ĐTVN không khiến tôi phải buồn hay thất vọng”.

Nói về các cầu thủ, HLV người Nhật Bản chia sẻ: “Các cầu thủ thi đấu hết mình và chúng ta không thể trách các cầu thủ. Ở vị trí thủ môn, trong hiệp 2 anh ta bị đau cơ và chúng tôi đã thay ra. Ở một số vị trí khác chúng tôi cũng thay đổi để thử nghiệm. Tôi nghĩ việc thi đấu với Man City, các cầu thủ mệt mỏi trong những phút cuối cũng là bình thường. Chúng ta học được về thể lực, những pha phối hợp nhanh, gọn, 1 chạm. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ cọ xát được rất nhiều”.

HLV Pellegrini đánh giá cao ĐTVN

Trong khi đó, HLV của Man City ông Pellegrini cũng đánh giá cao ĐTVN cho dù đội chủ nhà thua đậm: “Tôi khá ngạc nhiên về trận đấu này. Chúng tôi đã có trận đấu không dễ dàng. ĐTVN đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup. ĐTVN có một số cầu thủ chơi rất tốt.

Tôi nghĩ trong những trận giao hữu như này bên cạnh kết quả thì HLV hai đội có những phân tích, giải pháp tốt cho đội mình. Tôi chắc chắn không hiểu rõ các cầu thủ Việt Nam bằng HLV Miura và hãy để cho người đồng nghiệp của tôi nhận xét về cầu thủ của ông ấy”, nhà cầm quân người Chile cho hay.

 

Văn Vi 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news