Tin mới

HLV Miura không ngán bất cứ đối thủ nào ở bán kết

Thứ bảy, 29/11/2014, 11:08 (GMT+7)

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Philippines, HLV Toshiya Miura khẳng định ông không quan tâm đến việc Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng nào ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước Philippines, HLV Toshiya Miura khẳng định ông không quan tâm đến việc Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng nào ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

 

"Đây là kỳ AFF Cup đầu tiên của tôi, chính vì vậy tôi không biết nhiều về bóng đá tại Đông Nam Á nên đối với tôi, tôi không quan tâm tới đối thủ nào gặp tại bán kết", vị HLV người Nhật Bản cho hay.

aff cup 2014, aff cup, hlv miura, HLV Toshiya Miura, hlv việt nam, đội tuyển việt nam, lịch thi đấu aff cup 2014, kết quả aff cup 2014

HLV Miura không sợ phải đối đầu với đối thủ nào ở bán kết.

Không quan tâm đến đối thủ kế tiếp, ông Miura đã đề ra mục tiêu cho đội tuyển Việt Nam đó là giành quyền vào chơi trận chung kết: "Mục tiêu giành ngôi đầu bảng của đội tuyển đã được hoàn thành. ĐT Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế khi được đá các trận lượt về ở sân nhà. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là lọt vào trận chung kết".

Với việc có được ngôi đầu bảng, ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế rất lớn tại bán kết khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

 

Nhận xét về chiến thắng của Việt Nam trước Philippines, HLV Miura cho hay: "Tôi không thấy trận đấu hôm nay là hoàn hảo bởi khi đã dẫn 3-0, đội tuyển Việt Nam phải chơi tỉnh táo hơn. Sau khi dẫn bàn, họ đã mất rất nhiều bóng ở phần sân nhà. Nếu tỷ số chỉ là 1-0, những pha mất bóng của họ sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm”.

 

Trong bài phát biểu của mình, HLV Miura cũng đã dành những lời khen ngợi đặc biệt đến Công Vinh. "Nếu bạn xem trận vừa qua hay hai trận trước đó, bạn sẽ thấy Công Vinh đã chơi cực kỳ hoàn hảo. Tôi không có lý do gì để loại anh ta khỏi đội hình. Trên hàng công hiện tại của đội tuyển, không cầu thủ nào có tốc độ tốt hơn Công Vinh".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV đội tuyển Philippines Thomas Dooley cho biết, ông không quá bất ngờ về kết quả của trận đấu này cũng như dành những lời ca ngợi đội tuyển Việt Nam.

"Tôi không ngạc nhiên vì kết quả này. Trước đó, khi xem trận đầu tiên của Việt Nam với Indonesia, tôi đã biết Việt Nam là đội bóng rất mạnh", ông Doooley nói. "Philippines không may mắn khi nhận bàn thua đầu. Nhưng sự thật là tất cả các tiền vệ công của Việt Nam đều quá nguy hiểm, quá tốc độ và phối hợp với nhau rất tốt".

Vị HLV người Mỹ này cũng dành những lời khen ngợi riêng đến các cầu thủ của Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương và Vũ Minh Tuấn, sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội chủ nhà.

Với việc chỉ có ngôi nhì bảng, Philippines nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với đội tuyển Thái Lan ở bán kết và đó sẽ là thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Dooley.

Bản thân ông cũng đã lường trước điều này, khi cho "Philippines chưa thể giành thắng lợi trước Thái Lan ở 14 trận gần đây, nên tôi mong đội sẽ thắng trong trận đấu sắp tới đây".

Thanh Xuân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news