Tin mới

HLV Miura nói gì sau trận thua U23 Jordan?

Thứ sáu, 15/01/2016, 07:56 (GMT+7)

ĐT U23 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Jordan ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tối qua 14/1. Sau trận đấu, HLV Miura thừa nhận đối thủ xứng đáng có chiến thắng.

ĐT U23 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Jordan ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tối qua 14/1. Sau trận đấu, HLV Miura thừa nhận đối thủ xứng đáng có chiến thắng. 

[mecloud]ReliC98oTW[/mecloud]

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho biết: “U23 Jordan là đội mạnh hơn, điều đó đã được thể hiện rõ ràng ở trên sân. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự VCK U23 châu Á nên còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn còn rất trẻ, mới chỉ 19,20 tuổi. Vì vậy, việc được thi đấu tại VCK sẽ là cơ hội giúp họ có những trải nghiệm tốt cho sự nghiệp của mình”.

HLV Miura thừa nhận Jordan giành chiến thắng xứng đáng

Tuy thua U23 Jordan nhưng HLV Miura vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "U23 Jordan sở hữu hàng tiền công khá mạnh nên họ đã tạo ra được sức ép lớn trong suốt trận đấu. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng thi đấu khá tốt, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện. Tuy nhiên, sau bàn thua thứ hai thì mọi thứ coi như đã khép lại", HLV Miura chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Jamal Abu Abed  của U23 Jordan hài lòng với chiến thắng ở trận mở màn và khen ngợi U23 Việt Nam. “Trận đấu đầu tiên ở vòng bảng rất quan trọng và khó khăn. U23 Việt Nam là đội bóng chất lượng, nhưng điều quan trọng là chúng tôi kiểm soát bóng tốt, và quan trọng hơn nữa là chúng tôi có được bàn thắng cuối hiệp 1. Trong hiệp 2, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam mắc sai lầm và chúng tôi đã có được thêm 2 bàn nữa. Trận này sẽ giúp các chân sút của tôi tự tin hơn về khả năng dứt điểm của mình trong những trận đấu tiếp theo", HLV Jamal Abu Abed cho biết. 

Thua trận mở màn, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa, lần lượt gặp U23 Australia và U23 UEA. HLV Miura khẳng định ĐT U23 Việt Nam sẽ phải gạt sang một bên thất bại để dành sự tập trung tối đa cho trận đấu kế tiếp và ông sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news