Tin mới

HLV Miura nói gì sau thất bại nặng nề trước Thái Lan?

Thứ ba, 13/10/2015, 23:11 (GMT+7)

Tuy đã có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật nhưng đoàn quân của HLV Miura vẫn nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Thái Lan. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có sự trải lòng về trận thua này.

Tuy đã có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật nhưng đoàn quân của HLV Miura vẫn nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Thái Lan. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản đã có sự trải lòng về trận thua này.

 [mecloud]vk1YiU01Vh[/mecloud]

Mở đầu buổi họp báo sau trận thua 0-3 trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình, HLV Miura nói: “Trước tiên, tôi xin cảm ơn các CĐV đã tới sân cổ vũ cho ĐTVN. Tôi rất thất vọng khi đội tuyển không giành được kết quả như mong mốn trước Thái Lan”.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết thêm: “Ở trận gặp Iraq tôi luôn yêu cầu cầu thủ chơi đơn giản, thỉnh thoảng có những đường chuyền dài, nhưng phải hạn chế. Còn ở trận đấu hôm nay, tôi yêu cầu cầu thủ đá ngắn, ít chạm. Do Thái Lan chơi không áp sát, nhưng ĐTVN bị thủng lưới trước nên cầu thủ đã nôn nóng trên sân, không kiểm soát được thế trận".

HLV Miura không hài lòng về kết quả trước Thái Lan (ảnh Văn Vi)

HLV Miura tỏ ra không bất ngờ trước thất bại này bởi theo ông Thái Lan vốn là đội bóng mạnh nhất khu vực. “Như tôi phân tích trước trận, Thái Lan là đối thủ khó chịu, có nhiều cầu thủ sáng tạo, năng động. Tuy nhiên hiệp 1 ĐTVN chơi tốt, tiếc là bị thủng lưới trước, nên các cầu thủ không thể thực hiện yêu cầu của BHL. Đó là một bài học, kinh nghiệm chúng ta phải điều chỉnh”, nhà cầm quân người Nhật cho hay.

Nói về chiến thuật ở trận đấu này, HLV Miura cho hay: Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ trước trận này. Trong trận đấu hôm nay Thái Lan chơi tốt. Nếu hiệp 1 tỷ số 0-0 tinh thần cầu thủ sẽ ổn hơn. Trong hiệp 2 tôi yêu cầu các cầu thủ làm việc nhiều hơn nữa, nhưng họ đã không làm được. Tôi không hiểu là họ không duy trì được khả năng hay mất tập trung. Các cầu thủ sau khi bị dẫn trước đã vào sân với tâm lý rất nặng nề. Tôi hy vọng trong hiệp 2 có điều gì đó thay đổi nhưng không thể. Thái Lan đã chơi rất tốt trong hiệp 2”.

HLV Kiatisuk cho rằng ĐTVN vẫn còn non kinh nghiệm (ảnh Văn Vi)

Trong khi đó, HLV Kiatisuk lại khá bất ngờ về chiến thắng đậm trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. “Tôi rất bất ngờ về chiến thắng đậm ở trận đấu hôm nay, bởi tôi chỉ nghĩ Thái Lan thắng 1-0 cũng là một may mắn. Các cầu thủ của chúng tôi thi đấu hết sức và tôi muốn mang sự ngạc nhiên cho các CĐV. Chúng tôi mới chỉ tập luyện có 1 tuần”.

Cựu tuyển thủ Thái Lan cho biết thêm: “ĐTVN có khá nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm, nên chúng tôi đã có thể gây áp lực với những cầu thủ này để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, ĐTVN hôm nay thi đấu gặp sức ép rất lớn từ NHM, các cầu thủ đã bị áp lực không nhỏ. Nhưng tôi cho rằng trong tương lai các cầu thủ Việt Nam sẽ phát triển hơn”, Kiatisuk phát biểu sau trận đấu.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news