Tin mới

HLV Miura phát cáu vì buổi tập của U23 Việt Nam bị "làm phiền"

Thứ sáu, 27/02/2015, 16:36 (GMT+7)

HLV Miura quyết định cho cả đội nghỉ sớm không hẳn vì các cầu thủ đã mệt mỏi, mà một phần vì buổi tập bị gián đoạn bởi các quan khách tới thăm. Ông thầy người Nhật luôn muốn có sự tập trung cao độ.

HLV Miura quyết định cho cả đội U23 Việt Nam nghỉ sớm không hẳn vì các cầu thủ đã mệt mỏi, mà một phần vì buổi tập bị gián đoạn bởi các quan khách tới thăm. Ông thầy người Nhật luôn muốn có sự tập trung cao độ.


 

Ngày hôm qua, ĐT U23 Việt Nam đã tiếp đón phái đoàn của Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đến Chúc Tết. Dẫn đầu đoàn là Thứ trưởng Lê Khánh Hải, ngoài ra còn có các quan chức Bộ VH, TT&DL, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, đại diện VFF.

U23 Việt Nam, hlv Miura, VFF

Phái đoàn của Bộ VH, TT&DL tới thăm đội U23 Việt Nam.

Ông Lê Khánh Hải đã đến bắt tay toàn đội, chúc thi đấu thành công và hết mình vì màu cờ sắc áo, đồng thời phát lì xì may mắn cho tất cả... Đây là việc nên làm trong những ngày đầu năm vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ. Tuy vậy, riêng cá nhân HLV Miura lại có chút không hài lòng.

 

Chuyến viếng thăm của phái đoàn để vào khoảng giữa buổi tập sáng, khi HLV Miura đang cho các cầu thủ của mình thi đấu đối kháng. Sự tập trung cao độ bị gián đoạn khi lệnh trên yêu cầu mọi người dừng lại. Một cách khiên cưỡng, ông Miura bắt tay các quan chức và khi mọi người ra về, ông lập tức cho đội nghỉ tập.

 

Một số CĐV có mặt hôm ấy bình luận, nếu phái đoàn của Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch và VFF đến vào tầm 11h trưa, khi mọi người nghỉ ngơi, có lẽ sẽ hợp lý hơn. Nó sẽ không làm gián đoạn không khí buổi tập. Mà như đã đề cập, HLV Miura chưa thể hài lòng với những gì các học trò thể hiện, trong khi thời gian thì không còn nhiều. Ông luôn cố gắng tận dụng từng phút từng giây.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hlv miura VFF