Tin mới

HLV Mourinho nói gì sau khi ném huy chương lên khán đài?

Thứ hai, 03/08/2015, 10:09 (GMT+7)

Sau trận thua 0-1 trước Arsenal và mất danh hiệu Siêu cúp nước Anh, HLV Mourinho của Chelsea đã có hành động ném huy chương lên khán đài. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có câu trả lời về hành động này.

Sau trận thua 0-1 trước Arsenal và mất danh hiệu Siêu cúp nước Anh, HLV Mourinho của Chelsea đã có hành động ném huy chương lên khán đài. Sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có câu trả lời về hành động này. 


[mecloud]AZ9sYtRTad[/mecloud]
Một fan nhỏ của Arsenal đã rất may mắn khi nhăt được chiếc huy chương của HLV Mourinho ném tặng. Khi được hỏi về việc tung huy chương lên khán đài trước khi vào phòng họp báo, “Người đặc biệt” giải thích: “Đó là tấm huy chương dành cho người thất bại. Chúng mừng cậu bé nhặt được huy chương của tôi, hẳn là cậu ấy đã có một kỷ niệm đẹp. Chelsea từng là đội bóng xuất sắc nhất, với khả năng cầm bóng siêu hạng. Tuy nhiên, hôm nay mọi chuyện trở nên thực sự khó khăn khi cả đội không thể hiện được sức mạnh cũng như sự sắc sảo cần thiết”, Mourinho phát biểu trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng đã cáo buộc HLV Wenger đã cố tính từ chối bắt tay ông. “Tôi đã làm những gì mà tôi nghĩ một HLV phải làm. Đó là chờ đợi và bắt tay đội vô địch. Nhưng ông ta (HLV Wenger) ngó lơ tôi bởi vì ông ta muốn như vậy. Mọi cầu thủ Arsenal đều đi qua chỗ tôi. Một cái bắt tay là việc dễ làm nhất bởi tôi đứng ở đó. Nếu ai đó không muốn đến chỗ tôi để bắt tay thì đó không phải là vấn đề. Tôi chỉ làm công việc của mình”, "Người đặc biệt" cho hay. 
[mecloud]Na9Lw76Nvk[/mecloud]
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho cũng có những chia sẻ liên quan đến sân Wembley nơi đã diễn ra trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Arsenal với Chelsea: “Chất lượng mặt sân nơi vừa diễn ra màn so tài giữa Chelsea và Arsenal đúng là thảm họa. Ngoài ra, thời tiết cũng không ủng hộ cả 2 đội. Đây là vấn đề mà cả Chelsea lẫn Arsenal đều gặp phải nên tôi không dựa vào đó để biện hộ cho thất bại của Chelsea”.

Chelsea đã không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa ở trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Arsenal, trong khi Remy và Falcao lại chưa thể lấy lại được phong độ nên đã khiến cho The Blues nhận thất bại 0-1 trước Arsenal. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news