Tin mới

HLV Nhật Bản tuyên bố điều bất ngờ trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 23/01/2019, 20:16 (GMT+7)

HLV trưởng Hajime Moriyasu cho rằng đội tuyển Nhật Bản sẽ cố gắng đánh bại đội tuyển Việt Nam và hướng tới chức vô địch Asian Cup 2019.

HLV trưởng Hajime Moriyasu cho rằng đội tuyển Nhật Bản sẽ cố gắng đánh bại đội tuyển Việt Nam và hướng tới chức vô địch Asian Cup 2019.

Trong cuộc họp báo trước trận tứ kết Asian Cup 2019 đấu với đội tuyển Việt Nam, ông Hajime Moriyasu cho biết, Nhật Bản được nghỉ ít hơn đội tuyển Việt Nam một ngày. Chính vì vậy, họ sẽ phải chuẩn bị để các cầu thủ ra sân với điều kiện thể lực và tinh thần tốt hơn.

“Chúng tôi vẫn còn chút mệt mỏi sau 2 ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tôi hy vọng các cầu thủ kịp hồi phục thể lực. Mục tiêu của đội tuyển Nhật Bản là vô địch. Trận đấu ngày mai sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”-Tiền Phong dẫn lời HLV Moriyasu cho biết.

HLV Moriyasu đặt mục tiêu Nhật Bản đánh bại Việt Nam ở trận đấu ngày 24/1. Ảnh VTC News

Cùng quan điểm với HLV Hajime, cầu thủ Shibasaki Gaku, đang chơi cho CLB Getafe ở Tây Ban Nha, cho biết đội tuyển Nhật Bản đã chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng chơi bùng nổ khi gặp Việt Nam. 

"Tôi tin rằng cả đội đều quyết tâm giành chiến thắng. Nhật Bản đang tiến bộ từng trận. Chiến thắng trước Ả rập Saudi giúp chúng tôi tự tin hơn trên sân. Người Nhật luôn đặt kì vọng rất cao ở Asian Cup nên chúng tôi xác định phải thẳng tiến đến chung kết và đoạt danh hiệu vô địch về cho đất nước", Người lao động dẫn lời cầu thủ Shibasaki Gaku.

Nói về đôị tuyển Việt Nam, Shibasaki Gaku cho biết: "Vì đã có mặt ở tứ kết, tuyển Việt Nam chắc chắn là đối thủ mạnh. Tôi đã xem qua băng ghi hình các trận đấu của họ. Đây là đội bóng giàu sức chiến đấu, có sức trẻ, kỹ thuật và chơi với tinh thần quyết tâm cao.

Các cầu thủ Việt Nam không cao to, nhưng trình độ kỹ thuật rất tốt. Tôi không chú ý đặc biệt đến ngôi sao nào của họ. Nhưng tuyển Nhật Bản sẽ chơi thật tốt để hạn chế việc Việt Nam cầm bóng ở khu vực giữa sân".

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24/1 (giờ Việt Nam).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news