Tin mới

HLV Park Hang-seo và "kỷ luật thép" đối với U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018, 11:17 (GMT+7)

Người cầm quân đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo trước khi tiếp nhận đã công việc đã nói rõ rằng đội tuyển Việt Nam mà ông xây dựng sẽ đặt nặng vấn đề kỷ luật lên trên hết.

Người cầm quân đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo trước khi tiếp nhận đã công việc đã nói rõ rằng đội tuyển Việt Nam mà ông xây dựng sẽ đặt nặng vấn đề kỷ luật lên trên hết.

Vietnamnet cho hay người "cầm quân" 58 tuổi Park Hang-seo đã ban hành 6 lệnh cấm đối với các tuyển thủ U23 Việt Nam trong đó có việc cấm vừa ăn vừa dùng điện thoại. 

Một bữa ăn của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, trước khi ký hợp đồng 2 năm với VFF, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ rõ quan điểm rằng đội tuyển mà ông xây dựng sẽ đặt nặng vấn đề kỷ luật lên trên hết. Và theo đó,  các cầu thủ Việt Nam sẽ phải tuân thủ 6 "lệnh cấm".

U23 Việt Nam được yêu cầu giữ ấm để tránh bị cảm lạnh trong tiết trời rét buốt ở Giang Tô. Ảnh: VTV

Ngoài những kỷ luật liên quan đến thời gian, trong phục, thông tin nội bộ, trả lời phỏng vấn, HLV Park còn yêu cầu các cầu thủ không được sử dụng điện thoại trong khi đang ăn, họp.

Liên quan đến vấn đề này, dưới góc độ khoa học, TS. Từ Ngữ - Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam cũng cho hay việc vừa ăn vừa dùng điện thoại sẽ ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa. 

Cụ thể, việc vừa ăn vừa dùng điện thoại sẽ gây rối loạn tiêu hóa, dễ bị đau dạ dày, việc hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ bị suy giảm và nguy cơ tăng cân sẽ mất kiểm soát...

Ngoài ra, trong một diễn biến khác trên VTV, khi đội tuyển U23 Việt Nam có mặt tại Thường Châu, Trung Quốc để tham gia U23 Châu Á, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các bác sĩ đưa ra các chế độ dinh dưỡng đặc biệt để giúp các cầu thủ bổ sung nhằm đảm bảo thể lực và khả năng phục hồi thể lực tốt nhất cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Người cầm quân ParK Hang-seo cũng đã đề xuất cho U23 Việt Nam được quyền giữ ấm để tránh bị cảm lạnh trong thời tiết rét buốt ở Giang Tô khi tham gia giải đấu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news