Tin mới

HLV Van Gaal công bố danh sách 7 cầu thủ hết tương lai ở M.U

Thứ hai, 11/08/2014, 09:44 (GMT+7)

Vị tướng người Hà Lan đã có buổi nói chuyện với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới gồm Chicharito, Fellaini, Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael.

Vị tướng người Hà Lan đã có buổi nói chuyện với những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa tới gồm Chicharito, Fellaini, Zaha, Will Keane, Nani, Anderson và Rafael.

 

Trang Daily Mail đưa tin, HLV Van Gaal công bố danh sách những cầu thủ không còn tương lai ở sân Old Trafford. Việc tiền vệ Fellaini và Anderson phải ra đi không gây bất ngờ cho người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi 2 cầu thủ này vắng mặt trong chuyến du đấu hè 2014 của M.U tại Mỹ.

Một cầu thủ khác ở hàng tiền vệ cũng không gây được ấn tượng với tân thuyền trưởng là Luis Nani. Anh đã được HLV Van Gaal tạo điều kiện cho thể hiện khả năng trong các trận đấu tại giải ICC 2014, nhưng dấu ấn của Nani là không rõ nét.

Danh sách các cầu thủ phải rời M.U đã được công bố.

Trên hàng công, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định đẩy 3 cầu thủ khỏi sân Old Trafford, trong đó có Chicharito. Đây là điều đáng tiếc cho tiền đạo người Mexico, bởi anh đã nỗ lực nhằm ghi điểm với HLV Van Gaal. Tuy nhiên, những cố gắng của Chicharito là chưa đủ. Hai chân sút còn lại sẽ phải tìm bến đỗ mới là Wilfried Zaha và Will Keane khi không cho thấy quyết tâm cạnh tranh một vị trí trên hàng tiền đạo M.U.

Tại buổi gặp các cầu thủ tại trung tâm huấn luyện Carrington, HLV Van Gaal gây bất ngờ khi quyết định loại hậu vệ phải Rafael khỏi kế hoạch ở mùa tới. Dù được đánh giá là cầu thủ tài năng của Quỷ đỏ và cũng phần nào chứng tỏ được khả năng qua các trận đấu ở những mùa trước, nhưng tuyển thủ người Brazil phải tìm điểm dừng chân mới do không còn phù hợp với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong khi khá nhiều đồng đội đón tin buồn, thì tiền vệ Shinji Kagawa được HLV Van Gaal thông báo được phép ở lại. Tuy nhiên, tuyển thủ người Nhật Bản phải chấp nhận dự bị cho Juan Mata và Ander Herrera. Điều đó đồng nghĩa với việc anh chỉ là phương án thứ 3 cho vị trí tiền vệ công trong kế hoạch của vị tướng người Hà Lan.

Sau khi công bố danh sách những cầu thủ hết tương lai của M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ bắt đầu tìm đối tác nhằm bán 7 ngôi sao kể trên. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng có kế hoạch mua thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm để đảm bảo cho khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League 2014/15. Hiện tại, trung vệ Mats Hummels của Dortmund là mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news