Tin mới

Thua Barca, ​HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó đi tiếp

Thứ tư, 24/02/2016, 08:17 (GMT+7)

Arsenal đã để thua Barcelona ngay trên sân nhà Emirates với tỷ số 0-2 ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày 24/2. HLV Wenger thừa nhận cơ hội đi tiếp của Arsenal gần như không còn.

Arsenal đã để thua Barcelona ngay trên sân nhà Emirates với tỷ số 0-2 ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng ngày 24/2. HLV Wenger thừa nhận cơ hội đi tiếp của Arsenal gần như không còn. 

[mecloud]Q7bulx379J[/mecloud]


Thi đấu ngang ngửa với Barcelona và cũng có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Arsenal lại không thể ghi được bàn. Ngược lại, Messi đã thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Cech, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho rằng các cầu thủ Arsenal đã quá ngây thơ: “Arsenal thi đấu quá ngây thơ. Cũng giống như trận đấu với Monaco ở mùa giải trước (Arsenal bị loại), các cầu thủ của chúng tôi không thể tận dụng cơ hội ghi bàn để giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ. 

HLV Wenger cho rằng Arsenal quá ngây thơ trước Barca

HLV Wenger cho biết thêm: “Arsenal đã không đủ sức tạo ra nhiều đợt phản công nguy hiểm bởi Barca cầm quá nhiều bóng và sở hữu các cầu thủ tấn công lợi hại khiến chúng tôi phải đề phòng. Khi Arsenal đưa bóng qua được nửa sân thì ngay lập tức bị chặn đứng”.

Thua 0-2 trên sân nhà, HLV Wenger cũng thừa nhận cơ hội đi tiếp của Arsenal là gần như không còn. “Bàn thua thứ 2 khiến cho cơ hội lội ngược dòng của Arsenal trở nên rất khó khăn, nếu không muốn nói là không thể. Tuy nhiên, Arsenal vẫn sẽ đến Nou Camp và chiến đấu hết mình”, thuyền trưởng Arsenal chia sẻ.

Trong khi đó, ngôi sao Lionel Messi, người lập cú đúp mang về chiến thắng cho Barca cho rằng đội bóng của mình vẫn chưa chắc vé đi tiếp và phải nỗ lực trong trận lượt về trên sân nhà. “Barca chưa giành vé đi tiếp, chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về và có nhiều việc cần phải làm. Arsenal vẫn có khả năng lật ngược tình hình dù chúng tôi có lợi thế lớn là 2 bàn thắng trên sân khách”, siêu sao người Argentina phát biểu sau trận đấu. 

Với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Barcelona gần như chắc vé vào vòng tứ kết khi họ tiếp Arsenal trên sân nhà ở trận lượt về. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news