Tin mới

Hổ bất ngờ xuất hiện trong đám cưới khiến nhiều người náo loạn

Thứ hai, 18/12/2017, 13:54 (GMT+7)

Cặp đôi ở Ấn Độ cùng nhiều người trong đám cưới đã bị một phen hoàn hồn sau khi một con hổ bất ngờ xuất hiện  "góp vui" ở đám cưới.

Cặp đôi ở Ấn Độ cùng nhiều người trong đám cưới đã bị một phen hoàn hồn sau khi một con hổ bất ngờ xuất hiện  "góp vui" ở đám cưới. 

Daily Mail đưa tin cho hay sự việc hy hữu được truyền thông đưa tin ngày 16/12. 

Hình ảnh con hổ xuất hiện trong đám cưới khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: SWNS

Theo đó, trong khi mọi người đang tham dự đám cưới tại một ngôi làng ở bang Madya Pradesh - Ấn Độ, một con hổ hoang dã bất ngờ xuất hiện từ trong bụi cây và tiến về phía đám đông.

Theo đó, cả khách và chủ đã la hét và tháo chạy tìm đến nơi ẩn nấp. Người quay phim tại đám cưới đã nhanh chóng chạy đến một điểm an toàn và chĩa ống kính về phía con hổ. 
Con hổ không gây nguy hiểm gì cho các khách tham quan tham dự đám cưới và bỏ đi.

Sau đó nó đã đi đến bang Maharashtra và tấn công một phụ nữ tại ngôi làng Sundartola, khi nạn nhân đi vệ sinh vào lúc 5 giờ.

Người phụ nữ sau đó đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện tại TP Tumsar để cấp cứu. Nhóm gồm 7 nhân viên lâm nghiệp và các nhà bảo vệ động vật hoang dã theo dõi con hổ này cho biết nó không sợ con người và thường tới nơi có ánh sáng.

Các nhân viên lâm nghiệp cho biết con hổ không hề sợ hãi khi đi qua khu dân cư ngay cả vào ban ngày. Hành vi này của nó được coi là "bất thường".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang Maharashtra