Tin mới

Hồ Hạnh Nhi cười hết cỡ trong buổi họp fan

Thứ ba, 26/04/2016, 13:58 (GMT+7)

Trong buổi off fan diễn ra vào tối qua, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, cũng như lắng nghe những nguyện vọng của fan.

Trong buổi off fan diễn ra vào tối qua, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, cũng như lắng nghe những nguyện vọng của fan.

Sau khi tham dự sự kiện "Mãnh lực của sắc đẹp" do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức tại Gem Center, vợ chồng ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi đã di chuyển về một nhà hàng tại tp.Hồ Chí Minh để tham gia buổi off fan.  

 
Hồ Hạnh Nhi mặc trang phục đỏ rực tới buổi họp fan.

Dù buổi off fan diễn ra vào lúc khá muộn (21h mới bắt đầu) nhưng đã có rất nhiều fan của Hồ Hạnh Nhi tại Việt Nam tham gia với mong muốn được trò chuyện và chụp ảnh cùng thần tượng.

 
Hồ Hạnh Nhi cùng chồng vui vẻ trả lời những câu hỏi của fan.

Trong buổi off, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị với fan cũng như lắng nghe những nguyện vọng của fan.

Buổi off diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm và khoảng cách giữa ngôi sao - người hâm mộ được xoá tan bởi những câu chuyện đời thường, những tiếng cười giòn tan của cả đôi bên.

 
Người đẹp vô cùng vui vẻ trước những món quà của fan giành tặng.

Hồ Hạnh Nhi cũng rất xúc động khi fan dành tặng rất nhiều món quà ý nghĩa dành cho mình. Cô nói rằng cô sẽ luôn trân trọng những tình cảm này và sẽ tới Việt Nam lần tiếp theo.

 
Nữ diễn viên vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng fan.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news