Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất lực trước làn sóng "tẩy chay" hậu scandal?

Thứ hai, 08/06/2015, 17:43 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang hoàn toàn bất lực trước làn sóng tẩy chay của dư luận sau scandal tình cảm với đại gia kim cương.

Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang hoàn toàn bất lực trước làn sóng tẩy chay của dư luận sau scandal tình cảm với đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng showbiz" bởi cô không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát tốt mà còn có lượng fan hùng hậu.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hà Hồ đang gặp không ít rắc rối trong công việc khi dính scandal với đại gia đã có gia đình.

Xem video: Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở vũ trường thay vì một sân khấu hoành tráng

[mecloud]aCjqh3cVvT[/mecloud]

Theo tin tức được biết, mới đây, show diễn của Hồ Ngọc Hà ban đầu được mang tên "Đại nhạc hội chọn lọc" hứa hẹn một đêm diễn hoành tráng bị thay đổi đột ngột. Ban đầu show sẽ được diễn ra vào ngày 7/6/2015 - từ 6h30 tối (giờ địa phương) tại Colorado Heights University với một sân khấu hoành tráng, số ghế lên tới hàng trăm! Giá vé của chương trình khá cao, vé VIP cao nhất giá $100 và giảm dần $20 mỗi loại vé (tương đương từ 2 triệu đồng).

Show của Hồ Ngọc Hà được chuyển sang địa điểm nhỏ hơn

Tuy nhiên trước tình hình ế vé, BTC phải thay đổi kế hoạch. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 6/6/2015 tại vũ trường V2. Giá vé cũng đã được "giảm nhiệt" hết cỡ. Vé VIP giờ chỉ còn $45, vé thường $40 (900 - 800k).

Thông tin từ tran fanpage chính thức của chương trình, BTC có chia sẻ: "V2 xin thông báo: Vì lý do lượng vé bán ra không khả quan cho show “Đại Nhạc Hội Chọn Lọc” ngày 7 tháng 6, nay chương trình này có một chút thay đổi nhưsau: Show sẽ được diển ra ngày thứ 7 June 6, 2015 tại Vũ Trường V2 với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Duy Thành và Lê Uyên Nhi".

 

Như vậy, thay vì một sân khấu hoành tráng, show của Hồ Ngọc Hà được chuyển sang vũ trường vì số lượng vé không nhiều. Trong clip trên, Hồ Ngọc Hà biểu diễn hết mình tại một vũ trường ở nước ngoài thay vì một sân khấu lớn như dự định.

Trước thông tin này, nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang dần tụt dốc trước những sóng gió tình trường. Trước đó, đã rộ lên làn sóng tảy chay những mặt hàng Hà Hồ làm đại diện quảng cáo. 

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đang phải đối mặt với những khó khăn và áp lực lớn trong sự nghiệp sau scandal vừa qua.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news