Tin mới

Hồ Ngọc Hà vẫn khen ngợi Cường Đô la dù ra đi "tay trắng" sau hôn nhân

Thứ hai, 26/09/2016, 18:53 (GMT+7)

Dù chia tay nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Nữ ca sĩ cũng không ngại khen ngợi chồng cũ trong dòng trạng thái đăng kèm loạt ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân.

Dù chia tay nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Nữ ca sĩ cũng không ngại khen ngợi chồng cũ trong dòng trạng thái đăng kèm loạt ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Đáng chú ý, trong dòng trạng thái này, Hồ Ngọc Hà nhắc đến tên Cường Đô La và gửi lời cám ơn chồng cũ: "Sáng nay chúng mình chạy bộ Từ thiện, mệt phờ hơi, nắng không mở được mắt lên. Cảm ơn nhiếp ảnh gia #cuongdola không chuyên, chụp hình đẹp muốn xỉu".

 
 

Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo dưới ống kính của Cường Đô la.

Bên cạnh đó, “Hà Hồ còn gắn kèm những hashtag: #banbe #forever #ngungsuydien, khẳng định cô và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè và tránh những sự suy diễn không hay từ cư dân mạng. 

Ngay sau những dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, bạn bè và người hâm mộ để lại loạt bình luận khen ngợi hai mẹ con "nữ hoàng giải trí" và cách cư xử văn minh của Hà - Cường sau khi chia tay. 

Từ khi công khai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân và sinh con trai Subeo, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo. 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn hạnh phúc bên nhau.

Cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không tiếc tay.

Sau nhiều năm bên nhau, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt vào cuối năm 2013. Nguyên nhân được cho là Cường Đô La Ngoại tình với một nữ người mẫu nổi tiếng. Tuy vậy, đôi vợ chồng chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng hay giải thích.

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Hồ Ngọc Hà không có bất cứ cổ phần nào trong Công ty.

Cuối năm 2015, trong các một trả lời phỏng vấn trên Vnexpress, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà và Cường bước qua những giận hờn, cay đắng với nhau nên bây giờ cái gì cũng chia đôi. Tài sản của em, em giữ, tài sản của anh, anh giữ. Em không đòi hỏi anh điều gì. Khi câu chuyện kết thúc, mỗi tháng Hà cũng không đòi hỏi mỗi tháng Cường phải giữ mình bao nhiêu.

Điều quan trọng nhất chính là Subeo, anh nuôi dạy con thế nào, em chăm sóc con ra sao. Trong 1 tuần có 7 ngày, chia đôi ra. Mọi thứ đang hết sức bình thường. Mọi người vẫn đang hạnh phúc bởi quyết định này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo