Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị bao vây, săn đón sau sự cố tai nạn xe Audi

Thứ hai, 09/03/2015, 19:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được fan bao vây chật kín trong ngày trở lại ghế nóng The Remix sau sự cố tai nạn xe hơi.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được fan bao vây chật kín trong ngày trở lại ghế nóng The Remix sau sự cố tai nạn xe hơi.

Sau khi vắng mặt tại liveshow 4 The Remix vì sự cố tai nạn xe hơi, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại ghế nóng của chương trình. Khi xuất hiện, Hà Hồ nhanh chóng bị fan vây kín trong niềm vui. 

Hồ Ngọc Hà được cả giới truyền thông và fan vây kín trong ngày trở lại ghế nóng The Remix

Chương trình "The Remix" được diễn ra vào tối qua, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà đã trở lại chiếc "ghế nóng" với phong cách thời trang sành điệu và vẻ đẹp rạng ngời. Trước đó, nữ ca sĩ Hà Hồ cùng Tóc Tiên đã sang Anh tham dự sự kiện của danh thủ David Beckham và nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang. 

Theo tin tức trước đó, Hồ Ngọc Hà đã phải tạm dừng tham gia chương trình The Remix vì vướng phải scandal Tai nạn giao thông,vì cô phải lặn lội xuống từng nhà gia đình nạn nhân, góp phần hỗ trợ chi phí hay hỏi thăm và động viên. Hành động của giọng ca “Xin hãy thứ tha” ngay lúc đó, đã nhận được rất nhiều lời khen và được lòng công chúng.

Hà Hồ ngọt ngào trong chiếc váy màu hồng

Trải qua những thăng trầm trong suốt chặng dài trong làng giải trí, với lòng đam mê và không ngừng nỗ lực, Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ của một người nghệ sỹ chân chính và tâm huyết.

Thành quả của sự nghiệp ca hát là một gia tài âm nhạc đồ sộ, là những tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả khắp nơi và cả những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, lẫn giới chuyên môn về một ca sỹ tài năng và đầy bản lĩnh, đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong suốt những năm qua với showbiz Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news