Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chê "thảm họa" khi hát Quảng Bình quê ta ơi!

Thứ năm, 17/12/2015, 18:00 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không phù hợp khi thể hiện một ca khúc đầy tình cảm về quê hương, đất nước.

Nhiều khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không phù hợp khi thể hiện một ca khúc đầy tình cảm về quê hương, đất nước.

Mới đây, trong lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 tổ chức tại Quảng Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 tối qua 16/12, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã được mời thể hiện ca khúc Quảng Bình quê ta ơi!. 

[mecloud]ZOkgIoTEgB[/mecloud]

Trong phần trình diễn ca khúc này, Hồ Ngọc Hà đã gửi tới khán giả một phong cách trình diễn mới. Tuy nhiên ngay sau khi ca khúc này được thể hiện, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Không ít người cho rằng bản phối mới cùng chất giọng khàn, yếu của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn không phù hợp khi thể hiện một ca khúc đầy tình cảm về quê hương, đất nước.

Hồ Ngọc Hà hát Quảng Bình quê ta ơi. Ảnh cắt từ clip

Facebooker Bích Ngọc viết: "Là dân Quảng Bình, đã từng tự nhủ: Bài hát đó là một trong những niềm tự hào ít ỏi của Quảng Bình. Không trách em Hà vô cảm thảm hoạ khi hát bài này mà trách anh nào chị nào dúi em ấy vô hát bài này!"

Một cư dân mạng khác bình luận: "Mình là một người con Quảng Bình, khi gia đình cùng nghe bài hát được phối theo phong cách này ai cũng không thích. Thật sự, nó không phù hợp với một bài hát quê hương".

"Tôi nghe bài hát này đến cả ngàn lần rồi, mỗi lần nghe đều thấy thương, yêu và tự hào hơn về Quảng Bình. Nghe Hồ Ngọc Hà hát lần này tôi hết cảm giác ấy", Phạm Mạnh Cường nhận xét.

Bình luận của cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà hát Quảng Bình quê ta ơi là một thảm họa

Theo trao đổi của nhạc sĩ Hoàng Vân - chủ nhân bài hát này trên tờ Dân Việt, nhạc sĩ cho biết: "Hiện tại, tôi đang nằm viện vì tình hình sức khỏe không tốt, tôi vẫn chưa được nghe ca khúc "Quảng Bình quê ta ơi" theo bản phối mới của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nên chưa dám nhận định điều gì.

NSND Thu Hiền - người đã thể hiện rất thành công ca khúc này chia sẻ trên tờ soha/Trí thức trẻ: "Tôi đã xem qua phần thể hiện của Hồ Ngọc Hà và tôi thấy không có vấn đề gì để bàn cãi cả. Mỗi ca sĩ, mỗi dòng nhạc đều có khán giả của riêng mình".

Hồ Ngọc Hà sinh ra ở An Cựu, thành phố Huế, nhưng đến năm lên 8 tuổi theo bố mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình. Những năm qua, gia đình cô chuyển vào TP HCM sống nên thỉnh thoảng cả nhà cô cùng về Quảng Bình làm Từ thiện.

Hồ Ngọc Hà trong một chuyến về quê làm từ thiện. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news