Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng tố "chảnh", coi thường fan

Thứ năm, 19/05/2016, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà trong hậu trường giao lưu cùng các fan đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng. Clip khiến Hồ Ngọc Hà bị tố "chảnh" khi chụp ảnh cùng fan.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà trong hậu trường giao lưu cùng các fan đã nhanh chóng lan truyền trong Cộng đồng mạng. Clip khiến Hồ Ngọc Hà bị tố "chảnh" khi chụp ảnh cùng fan.

Video: Clip khiến Hồ Ngọc Hà bị tố "chảnh" khi chụp ảnh cùng fan

[mecloud]K4nddWWUuJ[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân hàng đầu Vbiz, chính vì thế những hành động và cử chỉ của cô luôn được các fan theo dõi.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của Hà Hồ trong một show diễn của cô. Qua clip có thể thấy, khi chụp hình cùng fan, nữ ca sĩ tỏ ra không mấy thân thiện, thậm chí là có phần "khó chịu".

Bức ảnh chụp của Hồ Ngọc Hà bên cạnh người hâm mộ

Trước đó, ngày 10/5, trong clip Hà Hồ và Hari Won lên nhận giải, khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì vợ cũ Cường đô la bất ngờ giật tay lại và ngó lơ.Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau đó Hari Won đã lên tiếng minh oan cho Hà Hồ.

Thái độ của Hồ Ngọc Hà khiến cô bị người hâm mộ chỉ trích là "chảnh" và coi thường fan. Tuy nhiên, ở đoạn đầu clip cô có nói với các fan rằng mình đang muốn đến phòng vệ sinh, vì thế vẫn có một số lượng fan tỏ ra bênh vực cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news