Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi giải thưởng ZMA 2015

Thứ tư, 18/11/2015, 10:22 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã bị loại khỏi danh sách nghệ sĩ tranh giải ZMA 2015 thay vào đó là Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng tranh cử.

Hồ Ngọc Hà đã bị loại khỏi danh sách nghệ sĩ tranh giải ZMA 2015 thay vào đó là Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng tranh cử.

[mecloud]IrCg60y6da[/mecloud]

Theo tin tức mới nhất, trong danh sách top 3 nghệ sĩ tranh giải nghệ sĩ của năm của giải thưởng ZMA 2015, Hồ Ngọc Hà đã bị loại và thay vào đó là: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP.

Danh sách top 3 Nghệ sĩ mới của năm là cuộc đua gay cấn của: Tiên Tiên, Issac, Thanh Duy, Ái Phương. Do Thanh Duy - Ái Phương cũng số phiếu bình chọn nên Top 3 giải thưởng này có đến 4 người.

Hồ Ngọc Hà "trắng tay" tại giải thưởng ZMA 2015. Ảnh internet

Trong năm nay, Hà Hồ không có cơ hội giành giải thưởng. Còn nhớ năm 2014, Hồ Ngọc Hà đã lập cú đúp với hai giải thưởng quan trọng nhất là Nghệ sĩ của năm và Album của năm trong lễ trao giải ZMA 2014.

Được biết, tiêu chí giải thưởng năm nay là nghệ sĩ phải có hoạt động âm nhạc nổi bật, nhiều hoạt động gắn với cộng đồng và đặc biệt không có scandal trong năm 2015. 
Tuy nhiên, năm nay, Hà Hồ đã liên tiếp gặp không ít scandal từ chuyện tình cảm với đại gia kim cương. Chính vì vậy, nhiều người hoài nghi cho rằng Hà Hồ bị loại là do scandal.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ZMA 2015