Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị một số khán giả tẩy chay tại MTV EMA 2014

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:38 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã vấp phải một số khó khăn khi trở thành người đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2014.

Hồ Ngọc Hà đã vấp phải một số khó khăn khi trở thành người đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2014. 

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua những đối thủ như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh để trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014. Cạnh tranh với nữ ca sĩ Việt trong hạng mục này là AGNEZ MO (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), Stefanie Sun (Singapore) và Yuna (Malaysia).

Tuy nhiên, đã có một số ý kiến cho rằng kết quả bình chọn có vấn đề. Kèm theo đó, số fan này còn chia sẻ một bức thư được viết cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi đến khán giả khu vực Đông Nam Á "tố" MTV Việt Nam đã can thiệp dàn xếp kết quả, và kêu gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo. 

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn chọn cách im lặng trước mọi sóng gió


Trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng. Còn những "đối thủ" của nữ ca sĩ Hà Hồ đã lên tiếng bênh vực. 

Nữ ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Riêng với Nhi, chị Hà là người xứng đáng nhất đại diện cho Việt Nam tại giải thưởng lần này. Nhi rất hạnh phúc trước tình cảm mà mọi người đã dành thời gian và công sức bình chọn cho Nhi. Nhi vẫn còn một quá trình dài phấn đấu trên con đường ca hát của mình và chị Hà là một tấm gương người Việt trẻ, thông minh và năng động thì chúng ta hãy đoàn kết để giới thiệu hình ảnh đẹp của đất nước ra thế giới. Nhi tin các bạn hiểu điều mà Nhi muốn đề cập ở đây đúng không? Chính Nhi sẽ bình chọn cho chị Hà nên các bạn cũng vậy nhé!"

Còn chàng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự việc. Noo Phước Thịnh viết: "Mình luôn được mẹ dạy là dù có chuyện gì, người trong một nhà phải đóng cửa bảo nhau trước đã, anh chị em đánh nhau lỗ đầu mẻ trán thì gia đình chúng ta thiệt chứ hàng xóm người ta thấy người ta cười cho chứ chả thể nào nhảy vào giải quyết hoà bình được. Mình ở nước ngoài nên chỉ biết thông qua báo chí, nhưng mà dù xa nhưng sự thật nó rành rành ra đó: lỗi là ở những cái đầu PR thiếu chuyên nghiệp, vô tình kéo chị vào cuộc. Em ức cho fan em mất công mất sức làm chuyện vô nghĩa mấy ngày qua bao nhiêu thì cũng ức cho chị bấy nhiêu, bởi hơn ai hết em biết cái hoạ này nó từ trên trời rơi xuống... Chị là thần tượng của em và mãi mãi sẽ là như thế, nên em luôn tin chị, và sự thật chị không cần phải lên tiếng vận động hay kêu gọi gì thì chị vẫn là người xứng đáng "duy nhất". Em có đọc mấy bài báo nói fan sẽ không bình chọn nữa và chị cũng đang buồn và có ý định rút lui, nếu như vậy thì quả là tiếc, tiếc vì lỗi lầm của những cái đầu non nớt kia lại đánh mất đi một cơ hội của người lẽ ra phải rất vinh quang khi hưởng nó".

Theo tin tức trước đó, không ít lần Hồ Ngọc Hà  vướng những ồn ào khi xuất hiện tại các hạng mục tranh giải về âm nhạc. Tại lễ trao giải HTV Award 2012, Hà Hồ đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó, thậm chí ném chai nước dữ dội khi lên nhận giải nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Trước giờ khai màn, khoảng 100 fan Mỹ Tâm đã làm náo động thảm đỏ của HTV Awards với rất nhiều banner nhỏ in nickname của Mỹ Tam (MyTa) để cổ vũ cho chiến thắng kế tiếp của 'họa mi tóc nâu'.

Xem video Cường đô la khoe con trai Subeo nói tiếng anh ngộ nghĩnh

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news