Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị người nhà nạn nhân vụ xe Audi đâm tố không thăm hỏi

Thứ sáu, 13/02/2015, 08:58 (GMT+7)

Gia đình một nạn nhân vụ xe audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn vừa lên tiếng tố chưa nhận được sự thăm hỏi của phía Hà Hồ - Cường đô la.

Gia đình một nạn nhân vụ xe audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn vừa lên tiếng tố chưa nhận được sự thăm hỏi của phía Hà Hồ - Cường đô la.

Sau khi thông tin Hồ Ngọc Hà cùng Cường đô la đến thăm hỏi các nạn nhân vụ xe audi đâm 11 người bị thương, gia đình một nạn nhân đã lên tiếng tố chưa nhận được sự thăm hỏi của phía Hà Hồ.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não bệnh viện Chợ Rẫy.

Chiếc xe audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn

Người nhà anh Vũ bức xúc cho biết, nạn nhân bị gãy răng, chấn thương chân tuy nhiên phải nằm trên băng ca không được nằm trên giường. Bên cạnh đó, phía người nhà anh Vũ cũng cho biết, cho đến nay chưa nhận được sự thăm hỏi từ phía gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường đô la như báo chí nói: "Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Tuy nhiên, trước đó, ngay sau đêm vụ tai nạn xảy ra, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã đến thăm hỏi một số nạn nhân. Cả hai đều hứa sẽ làm hết sức có thể bằng trách nhiệm và con tim. 

Trước đó, chiếc xe Audi do doanh nhân Quốc Cường là chủ sở hữu đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ra một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng khiến 11 người bị thương, trong đó có một vài người bị thương nặng. Ngoài ra, chiếc xe Audi này còn làm hư hỏng 2 xe ô tô khác và biển quảng cáo trong sân bay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news