Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả khi bị chê

Thứ sáu, 14/10/2016, 10:19 (GMT+7)

Bị một số anti-fan chê xấu và có những bình luận tiêu cực, Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả thẳng thắn trên Instagram.

Bị một số anti-fan chê xấu và có những bình luận tiêu cực, Hồ Ngọc Hà bức xúc đáp trả thẳng thắn trên Instagram.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh street style mà cô vừa thực hiện. Hình ảnh mới của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng không ít người để lại những bình luận tiêu cực, công kích cô.

Trước những bình luận không hay về mình, Hà Hồ đã đáp trả một người có nick là "caoquy...": "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ". Ngay sau đó, người này đã xóa bình luận trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đáp trả khi bị chê. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà đáp trả lại antifan. Trước đây có trường hợp một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông tố Hà Hồ phẫu thuật. Nữ ca sĩ lập tức đáp trả: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".

Hà Hồ, nữ ca sĩ nhiều thị phi trong showbiz Việt. Ảnh internet

Hay khi bị bình luận là "Người đàn bà nham hiểm sợ" do dính nghi án tình ái với đại gia kim cương đã có vợ, Hà Hồ cũng không ngần ngại để lại dòng trả lời đầy ngụ ý: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó. Love”.

Có thể thấy, trước mọi scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn bản lĩnh và bình tĩnh. Cô sẵn sàng đáp trả mọi thắc mắc của dư luận nếu cảm thấy nó thật sự là cần thiết. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khá khéo léo khi biết cách im lặng và lên tiếng đúng thời điểm.

Xem thêm video

[mecloud]Lcz2taaLzg[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news