Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khi tiếp tục bị chụp lén

Thứ ba, 08/12/2015, 18:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi tiếp tục bị chụp lén trong chuyến công tác tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi tiếp tục bị chụp lén trong chuyến công tác tại Hà Nội.

[mecloud]V5v2Zm00Qi[/mecloud]

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có có chuyến công tác tại Hà Nội. Khi vừa đặt chân đến Hà Nội, cô cùng một người bạn giấu tên tranh thủ đi dạo thì bất ngờ bị chụp lén.

Trước hành động bị chụp lén này, Hà Hồ bức xúc lên tiếng: "Lại vừa bị chụp lén, mong các bạn thanh niên hành xử có suy nghĩ chút và đừng làm rùm beng lên theo cách nghĩ của các bạn nữa. Muốn được bình yên ngắm phố mùa đông cùng những người bạn cũng khó khăn nữa. (Khổ quá hình này là bạn chụp... còn chụp lén không biết bao giờ các bạn í đăng)".

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên phố Hà Nội. Ảnh internet

Kể từ sau khi những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương bị phát tán, dường như nữ ca sĩ nhạy cảm hơn với việc bị chụp ảnh lén.

Thời gian qua, Hà Hồ luôn là điểm nóng trong showbiz Việt. Từ tin đồn ly hôn với Cường đô la đến chuyện Ngoại tình với đại gia kim cương. Scandal cặp với đại gia kim cương phần nào đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của giọng ca "Xin hãy thứ tha".

Không ít người kêu gọi tẩy chay, không nghe nhạc, không dùng các sản phẩm do Hồ Ngọc Hà đóng quảng cáo. Đối mặt với vô vàn sóng gió, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng và tập trung vào công việc.

Đến nay, thực hư tin đồn Hà Hồ và Cường đô la đường ai nấy đi vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Tuy nhiên, những động thái từ phái Hồ Ngọc Hà và Cường đô la cũng khiến dư luận cho rằng cả hai đã chia tay. Hà Hồ dính tin đồn hẹn hò đại gia kim cương còn Cường đô la dần công khai hình ảnh bạn gái mới. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la