Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Ngu chui đầu vào đấy ráng chịu đi nhé"

Thứ tư, 16/07/2014, 11:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bức xúc khi bị nói xấu sau lưng một cách không đúng sự thật. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ tâm trạng chân thật sau tin đồn chia tay Cường đô la. 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bức xúc khi bị nói xấu sau lưng một cách không đúng sự thật. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ tâm trạng chân thật sau tin đồn chia tay Cường đô la. 

Hồ Ngọc Hà đã cảm thấy khá búc xúc trước một bài viết quy chụp, nói xấu chuyện cá nhân và gia đình cô. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng kể từ sau khi có tin đồn chia tay Cường đô la. 

Hồ Ngọc Hà tỏ ra bức xúc khi bị nói xấu về chuyện cá nhân, gia đình

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Sáng sớm ăn sáng bằng bài viết này..ko biết có ngon hay không nhưng thôi thì nó bổ phải ăn. Vấn đề muôn thuở Phụ nữ nói xấu nhau.. vợ nói xấu người tình, người yêu nói xấu bồ, thư ký nói xấu con nhân viên mới làm.. bla bla bla... Nhưng có rất nhiều trường hợp không quen biết mà bị nói xấu như chui dưới gầm giường nhà mình... Ngay từ tuổi biết yêu mình đã luôn quan niệm ng tình,người yêu cũ, con bạn học, đồng nghiệp nữ.. là bạn hết. Khi bước qua được sự hờn ghét ghen tị bạn sẽ thấy bớt rất nhiều sự bực tức trong người và khi gặp chuyện liên quan đến phụ nữ như kiểu bị giật bồ bạn sẽ thấy: "Ngu chui đầu vào đấy ráng chịu đi nhé, nhường mày đấy". Sống đơn giản..suy nghĩ nhẹ nhàng... Tuyệt".

 Hà Hồ, Cường đô la và bé Subeo hạnh phúc bên nhau


Ngay sau khi chia sẻ những suy nghĩ của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự ủng hộ của fan. Một số người cho rằng Hà Hồ có suy nghĩ mạnh mẽ, cá tính, dám sống thật với mình. 

Theo tin tức trước đó, dư luận đã bất ngờ với tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng trước dư luận. Cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà luôn được cho là khôn ngoan nhất nhì trong showbiz Việt. Đến nay thực hư tin đồn vẫn chưa có câu trả lời. 

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên liên khúc: Không, Say Tình, Trả Nợ Tình Xa

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news