Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do đi siêu xe của Cường đô la

Thứ hai, 14/11/2016, 15:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bức xúc khi bị quy chụp là mượn siêu xe của Cường đô la đến sự kiện của Noo Phước Thịnh.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự bức xúc khi bị quy chụp là mượn siêu xe của Cường đô la đến sự kiện của Noo Phước Thịnh.

[mecloud]A8magHJ27c[/mecloud]

Tối ngày 12/11, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi xuất hiện trong liveshow của Noo Phước Thịnh với siêu xe màu trắng của Cường đô la. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, Hà Hồ đã mượn xe của chồng cũ để đi.

Trước thông tin đi mượn xe, Hà Hồ đã bày tỏ sự bức xúc. Cô đăng đàn giải thích lý do đi xe Cường đô la là do yêu cầu từ phía ban tổ chức chương trình. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" cho biết:

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với siêu xe của Cường đô la. Ảnh internet

"Thưa mọi người! Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề. Có thể được yêu thích, có thể bị ghét, có thể chỉ được tò mò, và có thể là niềm vui của mọi người . "Mượn", nghe thấy đến tội nghiệp em. Đó là ý tưởng của chương trình, dó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện.

Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường (chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo free). Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau."

Sở dĩ, Hồ Ngọc Hà quyết định chia sẻ về chuyện này vì cô thấy bản thân đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo.

Cường đô la và Hà Hồ đã chia tay được một thời gian dài. Dù đã có hạnh phúc riêng của mình nhưng cả hai luôn dành thời gian cho con trai Subeo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la