Tin mới

Hồ Ngọc Hà "chơi vơi" ngày trở lại

Thứ năm, 25/06/2015, 20:20 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong đêm Gala trao giải “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” lần này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ lẫn báo giới.

Sự xuất hiện của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015 sẽ diễn ra, đêm Gala còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời Mỹ Linh, ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh TOP 2 và giám khảo chính, đêm Gala còn có và sự trở lại của 7 thí sinh được yêu mến trong Tuyệt Đỉnh Tranh Tài mùa 2 bao gồm: Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Thảo Trang, Hà My, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh, và Thanh Tâm.

Còn nhớ trong Liveshow 6 – Đêm nhạc chủ đề Latin của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” mùa trước, Hồng Nhung và Mỹ Linh đã có dịp cùng nhau ngồi ghế nóng làm giám khảo thì đến đêm Gala năm nay, hai Diva hàng đầu của làng nhạc Việt lại hội ngộ.

Một Mỹ Linh phóng khoáng, sôi nổi, sẵn sàng đứng dậy lắc lư theo bài hát của thí sinh, cùng với giám khảo Phương Uyên, “Cặp đôi vàng” này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những màn tung hứng, những lời nhận xét đầy thú vị.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Sau những lùm xùm về chuyện đời tư trong thời gian vừa qua, cô hầu như vắng bóng trên các chương trình truyền hình.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong đêm Gala trao giải “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” lần này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ lẫn báo giới. 

Trong đêm chung kết mùa trước, cô như “đốt cháy” cả khán phòng khi vừa chơi Piano vừa khoe giọng hát live đầy cảm xúc trong liên khúc “Say – Trả Nợ Tình Xa – Không”. Lựa chọn sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên – ca khúc “Chơi vơi” để biểu diễn trong đêm Gala năm nay, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục tỏa sáng và khẳng định vị thế ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam của mình như thế nào?

 

Trong những vòng thi trước, nếu Hải Yến vẫn luôn là người được Ban giám khảo đánh giá cao về chất giọng, nội lực, diễn xuất lẫn sự đầu tư trong từng tiết mục, thì Hoàng Tôn xem ra đã “lép vế” hơn khi luôn bị giám khảo “cảnh cáo” vì thái độ không tập trung, thiếu nghiêm túc trong biểu diễn.

 

Khán giả xem truyền hình nhận xét Hoàng Tôn giống như đang dạo chơi hơn là đi thi. Thế nhưng, lội ngược dòng một cách ngoạn mục, trong đêm chung kết hôm 20/6 vừa qua, Tôn đã là chính Tôn, anh rất tập trung để thể hiện cá tính riêng và “so găng” với Hải Yến trong từng Hit một. Phần trình diễn của anh được đánh giá duyên dáng, dễ thương. Thậm chí, giám khảo khách mời Đức Huy đã phải thốt lên “nguyện làm Fan của Hoàng Tôn”.

Trong đêm Gala trao giải, TOP 2 sẽ trình bày một bài hát đơn và một bài song ca với giám khảo. Thật trùng hợp, Hải Yến và Hoàng Tôn đều quyết định “trình làng” ca khúc tự sáng tác cho phần hát đơn. 

Nếu Hải Yến lựa chọn kể câu chuyện đời, chuyện nghề theo dòng chảy thời gian từ khi cô lần đầu theo đuổi con đường nghệ thuật đến nay trên nền nhạc đầy chất tự sự, thì Hoàng Tôn sẽ hát về câu chuyện tình buồn trên nền nhạc có tiết tấu như sở trường của anh.

 

Ở phần hát đôi, Hải Yến sẽ song ca cùng giám khảo Hồng Nhung bài hát đình đám một thời của Diva, ca khúc “Papa”; Hoàng Tôn sẽ bắt cặp cùng giám khảo khách mời Mỹ Linh trong một bản tình ca ngọt ngào gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca Mariah Carey và Brian Mcknight “Whenever you call”. Đã lâu lắm rổi, cặp thầy trò này mới có dịp tái ngộ trên một sân khấu lớn.

 

Hai ca sĩ với hai cá tính âm nhạc riêng, hai phong cách trình diễn riêng, cân tài cân sức. Ai sẽ đăng quang ngôi vị quán quân “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” mùa thứ 2? Điều đó còn phụ thuộc vào sự yêu mến của khán giả cho từng thí sinh. Trong đêm Gala, cổng tổng đài sẽ mở một lần nữa trong vòng 15 phút sau phần trình diễn của TOP 2 và đó cũng là cơ hội cuối cùng để khán giả nhắn tin bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích.

Một số dự đoán quán quân của các thí sinh trong chương trình:

Ca sĩ Tuấn Khanh: Dự đoán Hải Yến

“Hải Yến có chất giọng, khả năng diễn xuất trong giọng hát hay trên sân khấu đều tốt hơn Hoàng Tôn nhiều nên tôi chọn Hải Yến.”

Ca sĩ Hà My: Dự đoán Hải Yến

 

“Hai bạn đều cân tài, cân sức. Tôn thì mới mẻ, trẻ trung và hiện đại. Yến thì có giọng hát đầy nội lực, các tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu. Hai bạn đều xứng đáng nhưng ý kiến riêng của Hà My thì Hà My chọn Hải Yến.”

Ca sĩ Thảo Trang: Dự đoán Hoàng Tôn

 

"Trang rất thân với cả Tôn và chị Hải Yến. Những khó khăn, thử thách mà 2 người đã vượt qua thì Trang cũng phần nào cảm nhận được. Đến lúc này, ai trong số họ cũng xứng đáng với vị trí quán quân. Trang được biết một số bạn thí sinh như Hà My, Tuấn Khanh ..,... đã dự đoán cho Hải Yến nên Trang sẽ dành dự đoán của mình cho Hoàng Tôn thay cho lời chúc."

Ca sĩ Thái Trinh: Dự đoán Hải Yến

"Thái Trinh nghĩ, đã đi đến đây thì ai trong số 2 anh chị cũng đều xứng đáng với ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, Trinh thấy trên fanpage của chương trình đang có rất nhiều bình chọn cho anh Hoàng Tôn nên cá nhân Trinh sẽ dành dự đoán này cho chị Hải Yến thay cho lời chúc

 

 

TOP 2 sẽ cùng nhau thực hiện một MV trước thềm Gala trao giải. Bài hát được lựa chọn cho MV lần này là một sáng tác của chính Hoàng Tôn, ca khúc “Dành cho em”. Hoàng Tôn và Hải Yến sẽ nhập vai thành những chàng trai, cô gái đang yêu say đắm trong bối cảnh MV lãng mạn và đầy chất thơ. Bạn diễn của Hải Yến là Tuấn Trần, chàng diễn viên điển trai nhận được nhiều sự chú ý trong bộ phim “Mùa Oải Hương năm ấy”.

Trong khi đó, “bạn gái” của Hoàng Tôn là Hồng Nho, cô vũ công xinh xắn, đáng yêu của vũ đoàn UDG. Đoạn MV nói trên sẽ chính thức được trình chiếu trên sóng truyền hình trong đêm Gala trao giải như một món quà, một lời cảm ơn của Hoàng Tôn và Nguyễn Hải Yến đến tất cả các khán giả đã quan tâm đến chương trình trong thời gian qua.

Đêm Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ thứ 7, ngày 27/6. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Tôn Hà My