Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Có nhiều khi muốn trốn đi để quên chuyện buồn

Thứ năm, 05/02/2015, 13:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có phút trải lòng mình về những chuyện buồn khiến "nữ hoàng giải trí" từng muốn bỏ đi, buông xuôi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có phút trải lòng mình về những chuyện buồn khiến "nữ hoàng giải trí" từng muốn bỏ đi, buông xuôi.

Sau khi những tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay được làm rõ thông qua báo cáo của công ty Quốc Cường Gia Lai. Nhiều người vẫn thấy Hồ Ngọc Hà chia sẻ những tâm trạng buồn và lo âu.

Hồ Ngọc Hà giãi bày: ""Đêm... Em vẫn cười... Bởi nếu không cười em sẽ lại không phải là em... Cuộc sống vốn đã lắm điều không lương thiện kiếm được một nụ cười lành thế này chẳng dễ chút nào em nhỉ...

Có đôi khi em khó xử, em không muốn nhưng em vẫn cứ phải tiếp tục làm theo cách của mình... Có nhiều khi em muốn lặng, muốn trốn đi đâu đó mà em nào có được bình yên..."

Nữ ca sĩ Hà Hồ còn chua xót và tự an ủi mình: "Thôi thì khi định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy thì hãy để nó trở thành kẻ thân thiết với mình và cứ đối xử tử tế với nó thôi. Em cũng có lúc chưa đúng và em phải học hỏi để trở thành người không sứt mẻ kiến thức... Em nhé!

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng rôn ràng đón xuân

Theo tin tức trước đó, Hồ Ngọc Hà trên danh nghĩa vẫn là vợ của Cường đô la theo bản báo cáo của công ty Quốc Cường Gia Lai. Tuy nhiên, cả Hà Hồ và bé Subeo đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào. Đây là thông tin đã từng gây tranh cãi một thời gian.

Không ít người “thương” Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều vất vả, điều tiếng, thậm chí bị mẹ chồng phản đối để đến với Cường đô la. 


Khi Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm với Cường đô la, dư luận nhìn Hồ Ngọc Hà là kiều nữ chân dài mượn hơi đại gia. Không đáp trả dư luận bằng sự nôn nóng, Hồ Ngọc Hà âm thầm chứng minh chuyện đến với Cường đô la không phải vì tiền. Cô chăm chỉ tập luyện ngày đêm. Hà Hồ trở thành ngôi sao đắt show và có giá cát xê cao ngất ngưởng. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news