Tin mới

Hồ Ngọc Hà "đá xoáy" Lệ Quyên: "Đàn bà cao sang ít nói hay cười"?

Thứ ba, 28/02/2017, 09:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân mạng xôn xao trước nghi án đá xoáy Lệ Quyên với dòng trạng thái đầy ẩn ý sâu cay: "Đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười".

Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân mạng xôn xao trước nghi án đá xoáy Lệ Quyên với dòng trạng thái đầy ẩn ý sâu cay: "Đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười".

Sau phát ngôn gây ồn ào về người thứ 3, Lệ Quyên lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái được nhiều người đồn đoán là nhắm đến Hồ Ngọc Hà. Cô viết: "Phàm là con người, dù ít, dù nhiều, ai cũng có lúc sai. Nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa, hướng thiện, tích đức, giải nghiệp. Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu, nghĩ sai cho người khác. Giác ngộ thôi. Đã may mắn được làm mẹ rồi, cần nhớ một điều thôi, việc vĩ đại nhất của mẹ 
cần làm là tích đức cho con".

Ngay sau khi Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái này, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng "đáp trả" Lệ Quyên: "Chủ nhật... Ngồi bình yên ngắm xung quanh. Lạc giữa một nơi mà ai ra đường cũng đẹp, con người đẹp, kiến trúc đẹp, đồ ăn ngon, thời tiết tuyệt vời. Đàn ông mở cửa nhường bước phụ nữ đi trước, đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười. Chợt lặng đi! Đến bao giờ, nơi chúng ta được sống có bình yên?".

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng là đôi bạn thân. Ảnh internet

Nhiều dân mạng cho rằng, Hà Hồ đang ám chỉ đến Lệ Quyên và khuyên "đàn chị" ít lời thì mới trở thành "đàn bà cao sang quý phái" được.

Trước đó, sáng 23/2, Lệ Quyên có chia sẻ quan điểm về người thứ 3 trong một bài phỏng vấn. Theo đó, Lệ Quyên lên án gay gắt việc làm người thứ 3, cô cho rằng: "Nếu còn trẻ, non nớt, vô tình làm người thứ 3 thì đáng thương, nhưng khi trưởng thành, có tất cả trong tay mà còn làm người thứ 3 thì thật khó tha thứ".

[mecloud]vota7BbcY9[/mecloud]

Sau phát ngôn của Lệ Quyên, tối 23/2, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bàn về chuyện nói thẳng và đá xéo. Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết, luôn có mặt cùng nhau tại nhiều sự kiện, sân khấu âm nhạc và chia sẻ với nhau cả những khúc mắc trong cuộc sống thường ngày. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên